web analytics

ติดต่อเรา

สมาร์ทคอสท์ เปิดตัวสินค้าใหม่ ลุยตลาดรักษารถยนต์

สมาร์ทคอสท์ ฉลอง 15 ปี เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 โซลูชั่น ลุยตลาดดูแลรักษารถยนต์ โดยเน้นทำการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ หวังสร้างทางเลือกใหม่ในการดูแลรักษารถยนต์ พร้อมเตรียมเปิดศูนย์เคลือบแก้วในครึ่งปีหลัง สำหรับให้ความรู้ในการใช้งานสินค้ากับผู้บริโภค

นายกฤตกร วงษ์ศุทธิภากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทคอสท์ จำกัด เปิดเผยว่า สมาร์ทคอสท์ อยู่ในวงการรถยนต์ และเปิดให้บริการมาแล้ว 15 ปี ในอดีตที่ผ่านมาบริษัท เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทน และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกระดาษทราย อุปกรณ์ขัด เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์สิ้นเปลืองที่ใช้ในศูนย์บริการซ่อมสีรถยนต์ มีลูกค้าจากบริษัท และศูนย์บริการชั้นนำ ให้ความเชื่อถือมากกว่า 1,500 ราย และยังมีการขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และการเข้าถึงให้กับลูกค้าทั่วไป ต่อมาได้ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มดูแลรักษารถยนต์ (Car Detailing Product) ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา สิ่งที่ทำให้สมาร์ทคอสท์ แตกต่างจากที่อื่นก็คือ การมุ่งเน้นไปที่วิธีการใช้งาน และการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากกว่าการขายสินค้า เพราะเล็งเห็นว่าการที่จะพัฒนาตลาดดูแลรักษารถยนต์ให้ดีขึ้นได้นั้น ควรจะสร้างความรู้ ความเข้าใจ ในตัวสินค้าให้กับผู้ใช้งานไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้สินค้าที่ตอบโจทย์ และตรงตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า

สำหรับสินค้าใหม่ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง สมาร์ทคอสท์ และบริษัท พาร์ทเนอร์ ชั้นนำจากต่างประเทศ ซึ่งแบ่งหมวดสินค้าเป็น 3 โซลูชั่นด้วยกัน อันได้แก่ 1.รีแพร์ริ่ง โซลูชั่น (Repairing Solution) เป็นสินค้าที่เกี่ยวกับงานซ่อมสีตัวถังรถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์ให้เกิดต้นทุนการทำงานที่ต่ำที่สุดส่งผลให้คู่ค้ามีกำไรสูงสุด 2.ดีเทลลิ่ง โซลูชั่น (Detailing solution) เป็นสินค้าในหมวดดูแลรักษา และฟื้นฟูผิวของรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าให้กลับมาเงางามอีกครั้ง 3.โปรเทคชั่น โซลูชั่น (Protection Solution) เป็นสินค้าในหมวดป้องกันไม่ให้ผิวของรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ เกิดรอยขีดข่วน หรือริ้วรอยต่าง ๆ ที่เกิดจากสภาพแวดล้อมในการใช้ในปัจจุบัน ทั้งนี้ บริษัท จะมีการสาธิต และให้ความรู้ในการใช้งานอย่างถูกต้องเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทมีแผนงานที่จะสร้างศูนย์เคลือบแก้วของบริษัทเอง เพื่อให้บริการด้วยสินค้าของบริษัท และเป็นสถานที่สำหรับสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลรักษารถยนต์ด้วยตนเอง สำหรับผู้บริโภคในตลาด รวมถึงการเตรียมขยาย สมาร์ทคอสท์สโตร์ ไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและพื้นที่การค้าต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงนวัตกรรมการดูแลรถยนต์ด้วยตนเองได้อย่างใกล้ชิด เพื่อตอบโจทย์และพัฒนาตลาดของประเทศไทยให้ทัดเทียมตลาดเมืองนอก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *