web analytics

ติดต่อเรา

“คาซา เฟอร์รารี่” โชว์รูมจำลอง ใจกลางเมืองแห่งแรกในไทย

คาวาลลิโน มอเตอร์ ทุ่มงบเปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่” โชว์รูมรถเฟอร์รารี่จำลองใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนเมือง วันนี้ถึง 24 ก.ค.นี้ ที่ เอ็ม ควอเทียร์

นันทมาลี พิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบเปิดตัวคาซ่า เฟอร์รารี่ ที่สร้างขึ้นอย่างหรูหรา เสมือนเป็นโชว์รูม Ferrari แบบย่อส่วนเพื่อต้องการให้บแรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สัมผัสรถอย่างใกล้ชิด

สำหรับ คาซา เฟอร์รารี่ แห่งแรกในประเทศไทยเปิดขึ้นที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 18-24 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ บริษัทมีแผนจะนำ concept จำลองรูปแบบใหม่นี้ไปจัดแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและตอบโจทย์ความเป็นเฟอร์รารี่ รวมถึงในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ส่วนบรรยากาศภายใน คาซา เฟอร์รารี่ ได้รับการตกแต่งให้มีความเรียบหรู สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นลักชัวรี่โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์โดยพื้นที่ตรงกลางเป็นส่วนสำหรับรับรองแขก ขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่น ได้แก่ Portofino รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว และ GTC4 Lusso T พร้อมทดลองขับรถเฟอร์รารี่รุ่น 488 สไปเดอร์ (488 Spider) ได้ภายในงาน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *