web analytics

ติดต่อเรา

TOYOTA Thailand Open 2018 HSBC BWF World Tour Super 500

นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวิษณุ ไล่ชะพิษ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นางกรรศ์ฉัตร ฟูพร้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาร์อีสท์สเปเชียลลิตี้ จำกัด และ นายอัษฎาพร วรรณพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันแบดมินตัน รายการ TOYOTA Thailand Open 2018 HSBC BWF World Tour Super 500

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทยให้มุ่งสู่ความเป็นเลิศและเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ  ตลอดจนเพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งเข้าสู่ทีมชาติไทย นอกจากนั้น ยังมุ่งให้การสนับสนุนแก่วงการกีฬาต่าง ๆ เพื่อพัฒนารากฐานให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โตโยต้า ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้น ถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่ง ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานในระดับโลกสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ โตโยต้าได้รับโอกาสให้เข้ามาสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ตลอดจน สนับสนุนการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยที่รักและชื่นชอบกีฬาแบดมินตัน       และร่วมสานฝันให้นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ สร้างผลงานในการแข่งขันรายการระดับโลก โดยล่าสุด ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นักกีฬาทีมแบดมินตันหญิงของไทย ได้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศจากการคว้ารางวัลรองชนะเลิศ ประเภททีมหญิงชิงแชมป์โลก อูเบอร์ คัพ

ในวันนี้  โตโยต้ามีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมกับ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กระทรวงการท่องเที่ยว และการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงเครือข่ายความร่วมมือจากภาคเอกชน ด้วยการสนับสนุนการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับซูเปอร์ ซีรี่ส์ เป็นแรกในประเทศไทย กับรายการ TOYOTA Thailand Open 2018 และการแข่งขันระดับซูเปอร์ 300 รายการ PRINCESS SIRIVANNAVARI Thailand Masters 2019  Presented by Toyota ซึ่งทั้งสองรายการ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทย เข้าชมการแข่งขันและร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเราในการแข่งขันในครั้งนี้”

โตโยต้ามั่นใจว่าการสนับสนุนสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสากล จะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับวงการแบดมินตันไทย ทั้งเป็นการสร้างนักกีฬาหน้าใหม่ที่มีศักยภาพเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับสากล ตลอดจนนำมาซึ่งความสุขสู่สังคมไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *