web analytics

ติดต่อเรา

Nissan ส่ง เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น และจีที-อาร์ ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนาน ร่วมงาน ฟาสต์ ออโต โชว์

นิสสัน จัดแสดงรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมพร้อมข้อเสนอและส่วนลดสุดพิเศษที่น่าตื่นเต้นมากมายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2018 (Fast Auto Show Thailand 2018) ผู้เข้าร่วมงานสามารถชมรถนิสสันถึง 10 รุ่นได้ที่บูธ ตั้งแต่ นิสสัน อีโคคาร์ เช่น โน้ต อัลเมร่า และมาร์ช ไปจนถึงรถกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา รวมถึง จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รุ่นปี 2018 (2018 GT-R Premium edition) ซูเปอร์สปอร์คาร์ระดับตำนานของนิสสัน

โดย นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น ถือเป็นสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์ สปอร์ต ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินรหัส MR20DD ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 144 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร เพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อย่างกล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor หรือ AVM) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพเรียลไทม์รอบตัวรถแบบ 360 องศา อีกทั้ง สมรรถนะการขับขี่จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับ เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (X-Trail Limited Edition) รุ่นพิเศษนี้ ได้รับการตกแต่งภายนอกด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งใหม่ไม่ว่าจะเป็น สเกิร์ตด้านหน้า ด้านหลัง และ ด้านข้างเพื่อให้ รถและผู้ขับขี่มีความโดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน

“นิสสันมีรถยนต์หลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มและทุกช่วงวัย ตั้งแต่อีโคคาร์ ไปจนถึงรถกระบะพันธุ์แกร่งที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่าง นาวารา รวมถึง เอ็กซ์เทรล รถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้าทั่วโลก ไปจนถึง นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ และเทอร์รา เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ ไปจนถึง ซูเปอร์สปอร์คาร์อย่าง จีที-อาร์มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับแฟน ๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่ บูธนิสสัน หมายเลข EH106

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของยนตรกรรมนิสสันที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีภายในงาน นิสสันมอบข้อเสนอภายใต้แคมเปญ Masterpiece of Intelligence เพื่อช่วยผู้สนใจสามารถซื้อรถยนต์ที่ชื่นชอบ ภายใต้ข้อเสนออาทิ เช่น อัตราดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 24-60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี สำหรับนิสสัน เทียน่า เอ็กซ์เทรล และซิลฟี่ ขณะที่ผู้สนใจรถยนต์อีโคคาร์รุ่นยอดนิยม จะได้รับข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำ เริ่มต้นที่ 3,090 บาท พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ขณะที่ผู้ที่สนใจกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง นาวารา จะได้รับข้อเสนอพิเศษเริ่มต้นที่ 549,000 บาท โดยผ่อนชำระต่ำ เพียงเดือนละ 6,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี

ลูกค้าที่จองรถภายในงานนี้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำจำนวน 7 รางวัลและนิสสัน อัลเมร่า 1.2E MT มูลค่า 476,000 บาท อัลเมร่าเป็นหนึ่งในอีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล ด้วยประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่อัตรา 20 กิโลเมตร/ลิตร และค่าปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กม. พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้โดยสาร ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่

“นิสสันมุ่งมั่น โดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ เรามั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกรุ่นของเรา สามารถเข้าถึงและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกคน จากนักศึกษาวัยรุ่นไปจนถึงผู้บริหารรุ่นใหม่ จากแม่บ้านไปจนถึงผู้บริหารอาวุโส และจากผู้ประกอบธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงผู้ใช้รถเพื่อการพาณิชย์” นายรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวพร้อมเสริมไว้ว่า “สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถนิสสันในงาน จะได้รับข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษที่บูธของเรา”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *