web analytics

ติดต่อเรา

โรลส์-รอยซ์ ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยันไม่มีแผนปรับลดพนักงาน

ตามที่ได้มีข่าวเกี่ยวกับ บมจ. โรลส์รอยซ์ เผยแพร่ในวงกว้างอยู่ขณะนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้ ทางโรลส์รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จึงใคร่ขอชี้แจงว่ากิจการของทางบริษัทกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีและประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจากยนตรกรรมรุ่นต่าง ของทางบริษัททั้งนี้ เราไม่มีแผนลดพนักงานแต่อย่างใด

หลังจากสถิติยอดขายที่โดดเด่นเมื่อปี 2560 ด้วยลูกค้าที่สนับสนุนยนตรกรรมของเราจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ยอดขายในปี 2561 นี้ยังคงมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา

การส่งมอบแฟนธอมเจนเนอเรชั่นที่ 8 เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และยนตรกรรมอันดับหนึ่งของแบรนด์นี้ก็ได้รับคำสั่งซื้ออย่างล้นหลาม แฟนธอมได้รับการยืนยันจากสื่อมวลชนมาโดยตลอดว่าเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกและได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายรวมไปถึงรีวิวระดับ 5 ดาว หลายต่อหลายครั้ง

โรลส์รอยซ์ คัลลิแนน – ‘โรลส์รอยซ์ ของรถยนต์เอนกประสงค์เอสยูวี’ – ได้เปิดตัวพร้อมกับเสียงยินดีของผู้คนทั่วโลกทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้า ผู้ที่สนใจและผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม คัลลิแนนก็ขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถเอนกประสงค์แบบลักซ์ชัวรี การส่งมอบคัลลิแนนให้กับลูกค้าจะเริ่มขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 ซึ่งขณะนี้ยอดจองได้เต็มไปถึงปีหน้าแล้ว

ความต้องการของลูกค้าทั่วโลกในยานยนต์รุ่นเรธ โกสต์ และดอว์นซึ่งมีอยู่อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ก็ได้เพิ่มมากขึ้นไปอีกจากการเปิดตัวของแบล็ค แบดจ์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวตนพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในยนตรกรรมแต่ละรุ่น แบล็ค แบดจ์เป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนของการก้าวข้ามไปสู่ความทันสมัยของโรลส์รอยซ์และการที่บริษัทเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้งและตอบสนองความต้องการนั้น รวมไปถึงความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาดสินค้าลักซ์ชัวรี

โรลส์รอยซ์ยังคงเดินหน้าลงทุนพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตที่จะมีการใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างอะลูมิเนียมทั้งคันในยานยนต์รุ่นใหม่ ทุกรุ่น  รวมไปถึงระบบการผลิตสายพานเดี่ยวแบบใหม่และการขยายศูนย์เทคโนโลยีและโลจิสติกส์ (Rolls-Royce Technology and Logistics Centre) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อย สำหรับยนตรกรรมรุ่นใหม่ในอนาคต

ที่ Home of Rolls-Royce เราจ้างบุคลากรชายหญิง ที่มีฝีมือมากกว่า 1,800 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่านับตั้งแต่การก่อตั้งของบริษัทเมื่อปี 2546 โรลส์รอยซ์มีความมุ่งมั่นในระยะยาวที่จะพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่มากความสามารถผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมบุคลากร (Apprenticeship Programme) ซึ่งมีผู้เข้าร่วมมากขึ้นทุกปี ขณะนี้หนุ่มสาวเกือบ 50 คนกำลังเรียนรู้ทักษะงานช่างเฉพาะทางที่ Home of Rolls-Royce ส่วนจำนวนนักศึกษาจบใหม่และพนักงานฝึกหัดที่กลายเป็นพนักงานประจำของบริษัทก็ยังเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่าน มาอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *