web analytics

ติดต่อเรา

เริ่มแล้ว !! FAST Auto Show Thailand 2018 รถหรู-รถยอดนิยมกว่า 1,600 คันร่วมประชันโฉม

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ปูพรมแดงรับ 15 บริษัทรถยนต์ใหม่ และ 16 ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว พบกัน ครั้งแรกกับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด HONDA HR-V และ เอ็มจี3 โฉมใหม่ “บิ๊ก ไมเนอร์เชนจ์” พร้อมทัพรถยนต์สุดหรูและรถยอดนิยมใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมรวมกว่า 1,600 คันร่วมประชันโฉม งานนี้ รถใหม่-รถใช้แล้ว งัดโปรโมชั่น “เล่นใหญ่ จัดเต็ม” จุใจ พันธมิตรกรุงศรี ออโต้ ลั่นพร้อมปล่อยสินเชื่อไม่อั้น และ ปตท.ชูนวัตกรรมพลังสะอาด เผยโฉมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่

บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด ประกาศเดินหน้าจัดงาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ FAST Auto Show Thailand 2018 บนพื้นที่การจัดงาน 16,000 ตารางเมตร รองรับผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ 15 ราย พร้อมด้วยผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว 16 ราย ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2561 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค  บางนา ฮอลล์ EH105-106

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เปิดเผยว่า บริษัทจัดงานมาเป็นปีที่ 7 บนพื้นที่จัดงานทั้งสิ้น 16,000 ตารางเมตร และในปีที่ผ่านมา สรุปยอดผู้เข้าชมงานจำนวน 252,216 คน มียอดจองรถยนต์ในงานทั้งสิ้นรวม 3,497 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ใหม่ 2,256 คัน และ รถยนต์ใช้แล้ว 1,241 คัน รวมยอดขายรถยนต์ทั้งสองประเภทรวม 2,852,600,000 บาท คาดการณ์ในปีนี้จะมียอดขายเติบโตมากกว่า 3%

การจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์  มุ่งเป้าเป็นศูนย์รวมและเป็นเวทีกลางของซื้อและผู้ขาย ในการจัดจำหน่ายและเลือกซื้อรถยนต์ทั้งรถยนต์ป้ายแดงและรถใช้แล้วที่มีการรับประกันคุณภาพ 5 ข้อ สำหรับรถยนต์ใช้แล้ว 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งจะมีทีมงานตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยต้องซื้อคืนเลยแม้แต่คันเดียว เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นขึ้นไปอีกขั้น รถที่เข้ามาจำหน่ายทุกคันจะมีสติ๊กเกอร์รูปของอาจารย์ พัฒนเดช ติดไว้ที่รถ เพื่อตอกย้ำถึงรถคุณภาพ ที่ผ่านการคัดเลือก ตรวจเช็ก และมีใบรับรอง ทั้งนี้ ยังมีการแข่งขันทางการตลาดที่ “เล่นใหญ่  จัดเต็ม” ด้วยแคมเปญ ลด แลก แจก แถม แบบไม่มีใครยอมใคร จากแต่ละบริษัทมากมาย โดยมีบิ๊กสถาบันทางการเงิน กรุงศรี ออโต้ พร้อมจัดไฟแนนซ์ด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการจัดงาน

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน ที่ผู้จัดเตรียมไว้ให้ผู้ซื้อเพิ่มเติมในแบบ “ให้แล้วให้อีก” ทุกวันคือ ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำวันละ 7 เส้น แก่ผู้ซื้อรถก่อนการปิดงานประจำวัน และชิงโชครถยนต์หลังสิ้นสุดงาน โดยปีนี้พิเศษกว่าทุกปีคือ มอบรางวัลพิเศษสำหรับพนักงานขาย ที่ขายให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย อีกด้วย คาดการณ์ว่าปีนี้จะมีจำนวนผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 270,000 คน โดยประเมินยอดจองรถยนต์ในงานไม่น้อยกว่า 3,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 2,300 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน โดยมีปัจจัยสนับสนุนคือ พบกันครั้งแรกกับรถรุ่นใหม่ล่าสุดภายในงาน คือ HONDA HR-V และ MG3 โฉมใหม่ “บิ๊ก ไมเนอร์เชนจ์” และ ด้านรถยนต์ใช้แล้วมีผู้ประกอบการรายใหญ่จากต่างจังหวัด ร่วมงานเป็นครั้งแรก คือ เมืองชล ยูสคาร์

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า “งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ในส่วนของรถใหม่ค่ายรถยนต์เดิม ยังคงมากันครบ จำนวน 15 ราย  อาทิ MG Approved Certified Used Car by MG HYUNDAI  HONDA TOYOTA NISSAN SUZUKI AAS GROUP  ISUZU  MAZDA MITSUBISHI  SUBARU พิเศษสุด  ปีนี้ค่าย AAS GROUP จะนำรถยนต์ในค่ายมาครบทุกแบรนด์ อาทิ นำรถยนต์ Porsche, Bentley และ รถมอเตอร์ไซค์ Ducati, Harley-Davidson แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ค่ายรถยนต์ได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมายเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน”

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า การจัดงานในส่วนของรถยนต์ใช้แล้วในปีนี้  นอกจากจุดเด่นของงาน คือการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์ใช้แล้วได้ 100% แล้ว ในปีนี้ผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้มีการเตรียมนำรถยนต์ระดับหรู เข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้น นอกเหนือจากรถยอดนิยมในตลาด เนื่องจากปีที่แล้วรถยนต์ระดับหรูขายดีมาก จนทำให้บางค่ายมีรถไม่พอขาย  อีกทั้งแต่ละผู้ประกอบการยังเตรียมมอบส่วนลดแลก แจก และแถม แบบเทหมดหน้าตัก พร้อมทั้งการให้การรับประกันหลังการขายเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ มั่นใจว่ายอดจำหน่ายของรถใช้แล้วจะสูงขึ้นกว่าทุกปีอย่างแน่นอน โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากถึง 16 ราย อาทิ วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, CarDeeSureOK, อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9, เจ มอเตอร์เทรด, เมืองชล ยูสคาร์, รถเศรษฐี, NBP&UNIQUE AUTO CAR, A.T.CARSALE

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้สนับสนุนหลักของงาน เปิดเผยว่า “ตลาดรถยนต์ในปีนี้ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแรงหนุนจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ตลอดจนการออกรถยนต์รุ่นใหม่ และปริมาณรถยนต์ใช้แล้วที่ทยอยเข้ามาในตลาด ในขณะที่ตลาดสินเชื่อรถยนต์เองก็มีแนวโน้มที่ดีด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะเติบโตประมาณ 7% โดยกรุงศรี ออโต้ เชื่อมั่นว่างานมหกรรม ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 นี้จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย และผลักดันตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น”

“ในนามของกรุงศรี ออโต้ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นการต่อยอดกลยุทธ์ Customer Engagement ในการยกระดับบริการสู่การสร้างความผูกผันกับลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ผ่านการให้บริการสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค”

“เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการซื้อรถยนต์โดยตรง กรุงศรี ออโต้ จึงได้คัดสรรโปรโมชั่น และแคมเปญที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 โดยเฉพาะ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์ (Extended Warranty) ที่คุ้มครองสูงสุดนาน 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,000  บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ หรือผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน และรับสิทธิจับฉลากของรางวัล พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเก่า กรุงศรี ออโต้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,000 บาท  ส่วน “กรุงศรี นิว คาร์” เรามีมอบดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% หรือผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน รับกระเป๋า กรุงศรี ออโต้ เป็นของสมนาคุณ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถภายใน 31 กรกฎาคมนี้ จะได้รับบัตรเติมน้ำมันฟรี มูลค่า 1,500 บาทด้วยครับ”

นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปตท. จะนำเสนอนวัตกรรมแห่งความแรง ภายใต้แนวคิด “แรงดั่งใจ ทุกสัมผัส” ซึ่งผสานพลังความแรงจาก ปตท. ไม่ว่าจะเป็น PTT UltraForce Diesel หนึ่งในเทคโนโลยี UltraForce น้ำมันดีเซลและดีเซลพรีเมียม ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก พัฒนาเพื่อสมรรถนะสูงสุดในการขับขี่ เพื่อเครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง ตอบสนองทุกคำสั่ง คืนความสะอาดให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ล่าสุด DYNAMIC COMMONRAIL น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย Clean & Lock Technology ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล็อกความสะอาด  ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งแรงได้เต็มสมรรถนะ และความแรงพิเศษสุดในปีนี้ ที่ ปตท. ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นำ PTT Thailand Grand Prix 2018” การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสุดยอดความเร็วระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย มาให้คนไทยได้สัมผัสความแรงอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังมีการแนะนำบริการของ FIT Auto ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่ดูแลรักษาและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เปลี่ยนยาง และบริการด้านคาร์แคร์ เพื่อเตรียมรถให้พร้อมก่อนการเดินทางอย่างมั่นใจ โดยได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 40% พร้อมโปรโมชั่นอื่น ๆ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย”​

นายพัฒนเดช กล่าวสรุปว่า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 7 ปี ผู้จองรถยนต์ทุกคันภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ในปีนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัลสร้อยคอทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2 E เกียร์ธรรมดา มูลค่ากว่า 400,000 บาท และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานขาย มีความกระตือรือล้นในการขายมากขึ้น โดยจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทอีกด้วย แวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน-1 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH105-106

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *