web analytics

ติดต่อเรา

วีโก ชวน คิมเบอร์ลี พรีเซ็นเตอร์ ร่วมกิจกรรม “ไปปัน ไปปั่น” ที่บางกระเจ้า

“วีโก” สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส จัดกิจกรรม “ไปปัน ไปปั่น กับวีโก” นำทีมโดย นายอาณัติ วัดจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” พรีเซ็นเตอร์แบรด์วีโก พร้อมผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน ปั่นจักรยาน สัมผัสบรรยากาศสวนป่าธรรมชาติ ชมวิถีชาวบ้าน และร่วมทำกิจกรรมรอบ ๆ บริเวณคุ้งบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานจากผู้เข้าร่วมงาน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากน้อง ๆ Sweat 16  ที่มามอบรอยยิ้มและความสุขแก่ผู้ร่วมงานทุกคน

นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมไปปัน ไปปั่น กับวีโก เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับแบรนด์วีโก ในการทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมร่วมกัน ภายใต้แนวคิดการเป็นครอบครัววีโก และอีกประการหนึ่งเพื่อเป็นการ ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์วีโก ด้วยดีตลอดมา และวันนี้อยากให้ทุกคนได้มาสนุกสนานกับกิจกรรมที่เรามอบให้มีความสุขกับการได้มีส่วนร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบรอยยิ้มให้ชุมชน อีกทั้งยังร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งกิจกรรมนี้ต่อยอดจากแคมเปญ “วีโก ซื้อรุ่นไหน ก็ได้ลุ้น” ที่นอกจากผู้ที่ซื้อ สมาร์ทโฟนวีโกทุกรุ่น จะได้ลุ้นของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาทแล้ว ยังรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และเรายังเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบให้ลูกค้าวีโกอีกมากมาย ทุกคนสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Wiko Thailand”

การจัดกิจกรรมในแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติตลอดเส้นทางการปั่น พบว่า ตลอดเส้นทางล้วนมีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ควรรักษาให้คงความเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ จึงมีกิจกรรมที่ผู้ร่วมปั่นจะได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ ฟื้นฟูสมดุลธรรมชาติระหว่างทางคือ การเทน้ำ EM เพื่อช่วยปรับความสมดุลของสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูระบบนิเวศน์ ให้คืนความสมบูรณ์ ให้อากาศที่สดชื่นอยู่เป็นปอดของชาวกรุงเทพฯ ต่อไป และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาท่องเที่ยวในชุมชนบางกระเจ้าในเส้นทางปั่นจักรยานและจุดพักผ่อน วีโกได้ปรับภูมิทัศน์พื้นที่ลานอเนกประสงค์ให้เป็นที่พักผ่อน นั่งรับประทานอาหาร โดยจัดทำสวนวีโก ปาร์ค (Wiko Park) ให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวได้ใช้งาน และจัดทำป้ายบอกทาง แผนที่เส้นทางบางกระเจ้าเพื่อสาธารณะประโยชน์แก่นักท่องเที่ยว และยังร่วมกันทำผ้ามัดย้อมตามสไตล์ของตนเอง โดยมีการประมูลผ้ามัดย้อมฝีมือ คิมเบอร์ลี่ จำนวน 3 ผืน รวมเป็นเงิน 50,000 บาท รายได้ทั้งหมดนำไปทำบุญมอบให้วัดบางน้ำผึ้งนอก ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก SWEAT 16! ที่มาให้ความเพลิดเพลินกับผู้ร่วมงาน

Facebook : WikoThailand
Website : 
www.wikomobile.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *