web analytics

ติดต่อเรา

มิลเลนเนียม ออโต้ การันตีคุณภาพศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถัง จากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2000 ประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี ในวงการยานยนต์ของไทย ส่งผลให้มีศักยภาพและความรู้ความสามารถรอบด้าน ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศ 7 สาขา คือ พระราม 4, ลาดพร้าว, พระราม 3, เอกมัย (มินิ), อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมถึงอีก 2 สตูดิโอ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี พร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในอนาคต

 

บริการหลังการขาย เป็นหนึ่งในปัจจัยสู่ความสำเร็จ

การที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ นอกจากยอดขาย ก็มีอีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ บริการหลังการขาย เพื่อให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกท่าน มั่นใจได้ในสภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยมตลอดทุกเส้นทาง ดังนั้น การบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ หรือการซ่อมแซมเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้รถอย่างคุ้มค่า

 

4 ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน การันตีโดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

มิลเลนเนียม ออโต้ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้สาขาภูเก็ตและหาดใหญ่ ด้วยศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง การันตีคุณภาพด้วยประกาศนียบัตรจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้เป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน (BMW Certified Body and Paint Center) เพิ่มเติมจากสาขาลาดพร้าวและพระราม 4

ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า รถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิคันโปรดจะได้รับการซ่อมแซมอย่างพิถีพิถัน โดยทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานที่เป็นสากล ซึ่งศูนย์บริการที่ผ่านเกณฑ์ และได้รับประกาศนียบัตรศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานจากทางบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนั้น จะต้องประกอบด้วยหลายคุณสมบัติ เช่น มีโครงสร้างของศูนย์บริการตามรูปแบบที่เป็นมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีความพร้อมในด้านเครื่องมือพิเศษสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมสำหรับการใช้สีสูตรน้ำเต็มระบบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีเครื่องมือที่รองรับเทคโนโลยีสำหรับตัวถังอะลูมิเนียม ที่กำหนดโดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก รวมทั้งมีทีมช่างที่ผ่านการอบรมภายใต้มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผลงานต้องได้คุณภาพตามที่กำหนด

งานนี้ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คือ มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มร. ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบประกาศนียบัตรศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้กับทีมผู้บริหารของมิลเลนเนียม ออโต้ นำโดย ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าว

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต สามารถรองรับรถได้มาก เพราะมีถึง 18 ช่องซ่อม ครบครันทั้งแผนกดึงตัวถัง พร้อมเครื่องมือวัดระยะและมิติที่ได้มาตรฐาน ห้องพ่น/อบสี รวมถึงเครื่องขัดสีแบบพิเศษที่สามารถดักฝุ่นได้ในตัว ช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่บั่นทอนสุขภาพของพนักงานหรือผู้ที่อยู่ใกล้เคียง

ขณะที่ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ประกอบด้วย 16 ช่องซ่อม พื้นที่กว้างขวาง รองรับรถได้มาก และมีอุปกรณ์ครบครันเหมือนสาขาภูเก็ต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันโปรด จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด โดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู โดยสามารถตรวจสอบสถานที่ตั้งของศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังดังกล่าว พร้อมนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ www.bmw.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *