web analytics

ติดต่อเรา

ชมพู่ อารยา นำทีมเซเลบริตี้ สารภาพการติดกลิ่นหอมของ “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม”

บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายลูอี้ มอรานเต้ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคอาเซียน ได้จัดงานกาล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวนวัตกรรมความหอมใหม่ล่าสุด “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม” ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์เพิ่มความหอมสำหรับการซักผ้า โดยนวัตกรรมความหอมดังกล่าว ถูกออกแบบขึ้นสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความหอมที่ยาวนานขึ้นให้กับเสื้อผ้าของตัวเองโดยเฉพาะ ด้วยวิธีการใช้งานที่ง่ายดาย เพียงใส่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม หนึ่งฝา ลงในเครื่องซักผ้า ตามด้วยผงซักฟอก และน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพื่อเสื้อผ้าที่หอมยาวนานถึง 12 สัปดาห์ แม้เก็บไว้ในตู้ งานนี้ได้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของดาวน์นี่ ที่มาพร้อมกับเซเลบริตี้สาวไทยยุคใหม่ อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และ ติช่า กันติชา ชุมมะ ณ โรงแรม โอเรียนเต็ลเรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ภายในงานได้จำลองตกแต่งห้องบอลรูมให้กลายเป็นตู้เสื้อผ้าพร้อมมีเครื่องซักผ้าให้ผู้ที่มาร่วมงานถ่ายรูปแฮชแท็กได้อย่างลงตัวสมกับบรรยากาศการเปิดตัวเม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ดาวน์นี่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเสริมความมั้นใจให้กับสาวทุกคน เปิดตัวด้วย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ที่ได้มาบอกเล่าเรื่องราวของเคล็ดลับในการรักษาความหอมของเสื้อผ้าที่ยาวนานสไตล์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่และความเป็นผู้นำเทรนด์ในแบบฉบับสาวชม ร่วมด้วย ศรีริต้า เจนเซ่น, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และ ติช่า กันติชา ชุมมะ

กรกนก ยงสกุล, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, ภาณุพัฒน์ แสวงหอม

อีกทั้งงานนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ที่ตบเท้าร่วมงานกับอย่างคับคั่ง อาทิ ธีธัช ควรตระกูล, ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปาวา นาคาศัย, เขริกา โชติวิจิตร และอีกมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่างานนี้เป็นการรวบรวมเหล่าแฟชั่นนิสต้าระดับประเทศไว้ในงานนี้งานเดียวเลยก็ว่าได้

นายลูอี้ มอรานเต้ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำภูมิภาคอาเซียน บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) เผยว่า “ผู้หญิงไทยปัจจุบันนี้มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และพึ่งพาตัวเองได้มากขึ้น พวกเธอไม่เคยหยุดตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือแม้กระทั่งกลิ่นน้ำหอมประจำตัว เมื่อความมั่นใจคือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ กลิ่นจึงกลายเป็นอาวุธลับสำหรับพวกเธอในการเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะกลิ่นของเสื้อผ้าที่พวกเธอสวมใส่ในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงไทยไทยหลายๆคนประสบปัญหาเวลาพวกเธอมีเสื้อผ้าเต็มตู้ เมื่อถึงเวลาเลือกเสื้อผ้าสักตัวมาใส่ กลิ่นหอมจากการซักเสื้อผ้าตัวนั้นก็ได้จางหายไป หรือกลายเป็นกลิ่นเดียวกับตู้เสื้อผ้าในที่สุด ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม คือผลิตภัณฑ์เพิ่มความหอมใหม่ล่าสุด ที่ทำงานผสานพลังกับผงซักฟอกและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม โดยกักเก็บกลิ่นหอมของน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมไว้ในรูปแบบของเม็ดบีดส์ขนาดเล็ก มอบความหอมให้เสื้อผ้าได้ยาวนานถึง 12 สัปดาห์ แม้เก็บไว้ในตู้ ซึ่งเม็ดบีดส์เหล่านี้ มอบกลิ่นหอมที่ยาวนานกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไป (Liquid Fabric Enhancer-LFE) ถึง 2 เท่า เนื่องจากเม็ดบีดส์มีระดับของเทคโนโลยีฟองน้ำหอม (Perfume Micro Capsule-PMC) และน้ำมันน้ำหอม (Perfume Oil) มากกว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปถึง 4 เท่า ส่งผลให้ ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม คือคำตอบสุดท้ายสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมยาวนาน”

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของดาวน์นี่ เผยว่า “ตัวชมเองไม่ใช่คนที่ชอบอะไรน้อยๆ มาแต่ไหนแต่ไร ชมเชื่อว่าถ้าเราตั้งใจและมีความรักให้กับงานที่ทำ จะเป็นการเปิดโอกาสให้เราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดมากขึ้นในชีวิต และยังหมายถึงโอกาสที่มากขึ้นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟนคลับของชมด้วย ในฐานะแม่ และแฟชั่นนิสต้า ชมมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัวเสมอ หลายคนจะเห็นว่าเราเยอะทั้งในเรื่องเสื้อผ้า เครื่องประดับ แต่ “กลิ่น” คือสิ่งที่เรามองว่าสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะกลิ่นหอมยาวนานของเสื้อผ้าของชมเองและคนในครอบครัว คือสิ่งที่ชมชื่นชอบและให้ความสำคัญมากที่สุด ตัวชมเองเป็นคนที่มีเสื้อผ้าเยอะมาก บางครั้งกว่าจะเวียนชุดเดิมกลับมาใส่อีกครั้งมันนานมาก ดังนั้น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มอบกลิ่นหอมยาวนานให้กับเสื้อผ้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก วันนี้ชมภูมิใจที่ได้ร่วมกับดาวน์นี่ ในการตอบโจทย์ผู้หญิงแบบชมที่มีความต้องการด้านกลิ่นหอม ด้วย “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม” นวัตกรรมใหม่สำหรับการดูแลเสื้อผ้าซึ่งมอบความหอมยาวนานถึง 12 สัปดาห์ แม้เก็บไว้ในตู้”

นอกจากนี้ เซเลบริตี้ไทยตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ต่างสารภาพถึงการติดกลิ่นหอมในแบบฉบับของตัวเองกันมากขึ้น ณ งานกาล่าเปิดตัวของดาวน์นี่ในครั้งนี้ ทางด้าน ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงชื่อดัง เผยว่า “ในฐานะผู้หญิงที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่หน้ากล้องอยู่เสมอ สิ่งสำคัญที่ริต้ายอมไม่ได้คือเรื่องความเป๊ะ ความพร้อม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เสื้อผ้าของริต้าในแต่ละวันจึงต้องพร้อมรับทุกสถานการณ์ และสิ่งสำคัญที่จะมาช่วยเติมเต็มความเป๊ะ และเพิ่มความมั่นใจของริต้าได้คือ กลิ่นหอมติดทนนานของเสื้อผ้าทุกชิ้นที่เราเลือกใส่ในแต่ละวัน ขอบคุณ ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม ที่มาตอบโจทย์สาว ๆ ที่ติดความหอมอย่างริต้า ถูกใจริต้ามากจริง ๆ”

ตามด้วย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน นักร้องสาว และคุณแม่มือใหม่ กล่าวเสริมว่า ในฐานะคุณแม่ ลิเดียเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความหอมที่ติดทนนานสำหรับเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์ใหม่ ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านกลิ่นหอมของครอบครัวลิเดียได้เป็นอย่างดี”

ปิดท้ายด้วยสาว ติช่า กันติชา ชุมมะ เพิ่มเติมว่า “แฟชั่นกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ทุกวันนี้ติช่ามีเสื้อผ้าชิ้นใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันจนแทบจะล้นตู้ ดังนั้น สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือเรื่องความหอมของเสื้อผ้าที่ติดทนนาน ยิ่งหอมมากก็ยิ่งเพิ่มเอกลักษณ์ของติช่าที่ไม่เหมือนใครได้มากขึ้น ต้องขอบคุณไอเท็มใหม่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ติดความหอมอย่าง ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม ยิ่งเสื้อผ้ามีกลิ่นหอมติดทนนานมากเท่าไหร่ ติช่าก็ยิ่งมั่นใจการสร้างสรรค์ลุคที่ไม่ซ้ำใครได้มากยิ่งขึ้น”

ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม สร้างสรรค์กลิ่นหอมยาวนาน ให้สาว ๆ ได้ เลือกถึงสามกลิ่น ได้แก่ ดาวน์นี่ รูบี้ พีโอนี (Ruby Peony) ดาวน์นี่ เอมเมอรัล บรีซ (Emerald Breeze) และ ดาวน์นี่ อเมทิสต์ เบอร์รี่ (Amethyst Berry) มีวางจำหน่ายแล้วที่ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ซุปเปอร์ เซ็นเตอร์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *