web analytics

ติดต่อเรา

คุกกี้โอรีโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในแพ็กเกจพิเศษ รับภาพยนตร์ “จูราสสิค เวิลด์”

โอรีโอ แบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว คุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ ภาพยนตร์จูราสสิค เวิลด์ เพื่อฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลายที่เริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้มีการร่วมมือกับ ยูนิเวอร์แซล แบรนด์ดิเวลล็อปเมนท์ ในการจัดแคมเปญสุดพิเศษที่ครอบคลุมถึง 8 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยจะมีการจัดกิจกรรมการตลาดมากมาย ทั้งภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ กิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียต่าง ๆ รวมทั้งแคมเปญระดับภูมิภาค ที่ให้ร่วมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก และบัตรยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ สำหรับ 4 ท่านต่อหนึ่งรางวัล

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่ของแคมเปญนี้ จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ พร้อมที่พัก และบัตรผ่านประตูเข้าสวนสนุกแบบวีไอพีสำหรับ 4 ท่าน โดยแคมเปญจะจัดขึ้นในประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และไต้หวัน สำหรับในประเทศไทย โอรีโอจะแจกรางวัลใหญ่นี้ ถึง 6 รางวัล สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงซื้อคุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย” แล้วส่ง SMS พิมพ์คำว่า MINIOREO เว้นวรรค ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จรับเงินที่ซื้อสินค้า แล้วส่งไปที่หมายเลข 4712999

นอกจากรางวัลใหญ่แล้ว ผู้ร่วมสนุกยังจะได้ลุ้นชิงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ ของรางวัลพรีเมียมจากภาพยนตร์ เช่น กระเป๋าเป้ เต็นท์อเนกประสงค์ เสื้อกันหนาว และกล่องอาหารอเนกประสงค์ โดยจะมีการจับฉลากผู้โชคดีทุกสองสัปดาห์ และจะประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลทางเว็บไซต์ www.OREOJW2.com  และพิเศษสุด เมื่อซื้อคุกกี้ มินิ โอรีโอ ในแพ็กเกจ “จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย” ครบ 119 บาท ยังจะได้รับขวดน้ำ จูราสสิค เวิลด์ ฟรีทันที

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *