web analytics

ติดต่อเรา

“Thailand Self-Driving Promotion” Day 4 ชมจุด Unseen 2 จังหวัด

การเดินทางในรูปแบบคาราวาน เส้นทางขับรถเที่ยวภาคกลางโดยนักท่องเที่ยวจีนภายใต้ชื่อ Thailand Self-Driving Promotion ที่สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเฉินตู ประจำประเทศจีน รวมทั้ง ททท. สำนักในพื้นที่ที่ดูแลรับผิดชอบเส้นทางของภาคกลาง

โดยวันที่สี่ของการเดินทาง (18 พ.ค.61) ขบวนคาราวานเข้าสู่พื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี คอยดูแลพาเข้าชมศูนย์การเรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย “นาเฮียใช้” ชมวิถีชีวิตชาวนาไทย และเยี่ยมชมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯ ต่อเนื่องกับสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งกับการ “แกะสลักพระใหญ่” ณ หลวงพ่ออู่ทอง หน้าผาทำเทียม อำเภออู่ทอง สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่จัดเป็น Unseen เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

พร้อมส่งต่อขบวนคาราวานนักท่องเที่ยวชาวจีน ให้อยู่ในความดูแลของ ททท. สำนักงานกาญจนบุรี กับการเข้าชมแหล่งท่องเที่ยว Unseen อีกแห่งของจังหวัดกาญจนบุรี “วัดทิพย์สุคนธาราม” ที่โดดเด่นด้วยพระยืนองค์ใหญ่ ซึ่งสามารถมองเห็นได้แต่ไกล และเดินทางถึงหมู่บ้านหนองขาว อำเภอท่าม่วง ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ อายุหลายร้อบปีที่ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทแหล่งท่องเที่ยวชุมชนจากการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 ปี 2560 สัมผัสวิถีชุมชนบ้านหนองขาว

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกรุงเทพฯ #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอยุธยา #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกาญจนบุรี #ThailandSelfDrivingPromotion #DriveLikeaLocal

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *