web analytics

ติดต่อเรา

Honda เปิดตัวรถใหม่ Honda new click 150i และ All New Honda Click 125 i

นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ได้พัฒนาอีกขั้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนเมืองยุคใหม่ ที่มีสัญชาตญาณตัวจริง ไม่เคยยอมให้ใครนำหน้า ต้องเหนือกว่า ต้องไม่ตามใคร ต้องไม่ธรรมดา

โดย ฮอนด้า เสริมทัพส่ง Click รุ่นใหม่ รุ่นเรือธงอย่าง New Honda Click 150 i ขีดสุด ความแรงแห่งสปอร์ต AT เปิดตัวครั้งแรกในไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความเป็นที่สุดของการขับขี่ ที่มากับขุมพลังขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ eSP 150 cc. (Enhanced Smart Power) หนึ่งในหัวใจสำคัญของ Honda Smart Technology ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-Fi (Single Overhead Cam Sharp) พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยี่ยม Build in liquid cool เอกสิทธิ์ของฮอนด้า ให้ประสิทธิภาพการขับขี่เต็มกำลัง เครื่องยนต์ทนทานประหยัดน้ำมัน ให้การขับขี่ที่คล่องตัวด้วยน้ำหนักรถที่พัฒนาให้เบาควบคุมง่าย มาพร้อมดีไซน์เฉียบคมกับไฟ LED รอบคันสะท้อนความเท่ดุดันอย่างลงตัว

พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีความสะดวกสบายกับ Honda Smart Key กุญแจรีโมทอัจฉริยะ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจ พร้อมฟังชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟเตือนแบตเตอรี่ พร้อมบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางทริป ให้กลิ่นอายความสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบด้วยไฟเลี้ยวและบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ จานเบรกสไตล์สปอร์ตพร้อมคาลิปเปอร์แดง และพร้อมแม็กใหม่สไตล์สปอร์ต หน้ายางขนาดใหญ่ แบบไม่มียางใน ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ เกาะถนน ทรงตัวเยี่ยม โดยมีให้เลือก 3 สีคือ สีเทา สีดำ-แดง และสีเทา-ดำ ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท

All New Honda Click 125 i
เครื่องยนต์ gsp 125 CC. มาพร้อมไฟแอลอีดีรอบคันทั้งแอลอีดี LED Headlightlight & Taillight แผงหน้าปัดดิจิตอลใหม่เต็มรูปแบบ แสดงอัตราการใช้น้ำมัน ณ ปัจจุบัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทางและจับระยะทางเป็นทริป และข้อมูลฟังก์ชันอื่น ๆ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้บอกขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อคได้เต็มใบ กลิ่นอายสปอร์ตแบบจัดเต็ม ด้วยบังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ ทั้งแบบล้อแม็กและซี่ลวด โดยมีให้เลือก 5 สี คือ สีแดง-ดำ ,สีดำ ,สีขาว-ดำ ในรุ่นล้อแม็ก ด้วยราคาแนะนำ เริ่มต้นที่ 54,700 บาท และสีน้ำเงิน-ดำ ,สีส้ม-ดำ ในรุ่นซี่ลวด ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 51,000 บาท

AP HONDA ได้สื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยความเป็นผู้นำสปอร์ต ATให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยการดึง superstar หนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

เครื่องยนต์ :  eSP หัวฉีด PGM-Fi 4 จังหวะ SHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ :  149.32
ความกว้างกระบอกสูบxช่วงชัก :  57.3×57.9
อัตราส่วนแรงอัด :  10.6 : 1
ระบบคลัทช์ :  แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
ระบบส่งกำลัง :  V-Matic
ระบบจุดระเบิด :  Full Transistorized
ระบบสตาร์ท :  สตาร์ทมือ Alternator
กว้างxยาวxสูง :  679 x 1,919 x 1,062
ระยะห่างช่วงล้อ :  1,280
ระยะห่างจากพื้น :  132
ความสูงของเบาะ :  769
มุมคาสเตอร์/ระยะเทรล :  26* 30′ / 83 มม.
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง :  5.5 ลิตร
เฟรม :  อันเดอร์โบน
ระบบกันสะเทือนหน้า :  เทเลสโคปิค
ระบบกันสะเทือนหลัง :  ยูนิตสวิง
น้ำหนักสุทธิ :  112 กก.
ระบบห้ามล้อหน้า :  ดิสก์เบรก (คอมบายเบรก)
ระบบห้ามล้อหลัง :  ดรัมเบรก
ล้อ :  แม็ก
ขนาดยางหน้า :  90/80-14M/C 43P จุ๊บเลส
ขนาดยางหลัง :  100/80-14M/C 48P จุ๊บเลส

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *