web analytics

ติดต่อเรา

Daimler เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ FJ 2528C รถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างที่ดีที่สุด

บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ประเทศไทย จำกัด หรือ ดีซีวีที เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างรุ่นใหม่ล่าสุด FJ 2528C เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทย โดยรถบรรทุกรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นในการที่จะมอบบริการที่ดีที่สุด และตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าในประเทศไทย ในขณะเดียวกันยังเข้ามาช่วยเสริมสร้างความเข้มแกร่งให้กับบริการแบบครบวงจรที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

“วันนี้เราภูมิใจที่จะนำเสนอรถบรรทุกรุ่นใหม่ FJ 2528C จากฟูโซ่ อย่างเป็นทางการ โดยรถบรรทุกรุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังเน้นเรื่องการประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยระหว่างขับขี่ซึ่งได้ถูกพัฒนามาจาก รถดั้มรุ่น FN 62 เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างในไทยอย่างชัดเจน ทั้งนี้ตัวรถยังรองรับการบรรทุกอุปกรณ์ก่อสร้างที่มีน้ำหนักมาก โดยสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 13 ตัน และมีแรงขับเคลื่อน 280 แรงม้าพร้อมแรงบิด 1100 นิวตันเมตรที่ 1200 ถึง 1600 รอบต่อนาทีสูงสุดในรถระดับเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่คุณภาพเยี่ยม มีความทนทานสูง และถือว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อธุรกิจก่อสร้าง เพื่อจะช่วยในเรื่องของการลดต้นทุน การบำรุงรักษา และการดำเนินงานต่างๆที่ก่อให้เกิดผลกำไรมากขึ้นอีกด้วย”คุณซาช่า ริคาเน็ค ประธานกรรมการบริหารของดีซีวีที กล่าว

รถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างฟูโซ่เป็นรถบรรทุกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจขนส่งและก่อสร้างชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งการมีระบบเบรค ABS เป็นมาตรฐานจากโรงงานทุกรุ่นยังเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเพราะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการหยุดรถเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ขับรถบรรทุกได้เป็นอย่างดี

รถบรรทุกฟูโซ่รุ่น FJ 2528C จะมาเสริมทัพการรถบรรทุกเพื่อการก่อสร้างของฟูโซ่ที่มีอยู่แล้วทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รถโม่ปูน รุ่น FJ 2528 RMC และรถดั้ม 6 ล้อรุ่น FI 1217C อันจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จให้กับรถบรรทุกขนาดใหญ่ก่อนหน้านี้ซึ่งประกอบไปด้วยรถหัวลากรุ่น FZ 4928TT และรถ 10 ล้อเพลาเดียวรุ่น FJ 2528R ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในธุรกิจภาคการขนส่ง และโลจิสติกส ์ทั้งยังรวมไปถึงรถบรรทุก Canter ขนาดกลางที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอดีตซึ่งกลับมาเปิดตัวอีกครั้ง ทั้งนี้รถบรรทุกของฟูโซ่จะช่วยให้ลูกค้าได้ลอง Challenge The Impossible ได้อย่างมั่นใจ

ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดรถบรรทุก ฟูโซ่ยังเป็นแบรนด์รถบรรทุกเจ้าแรกที่เปิดตัวศูนย์บริการแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ซึ่งรวบรวมบริการต่าง ๆ อาทิ ฟูโซ่ ออย (Fuso Oil) ฟูโซ่ พาร์ท แอนด์ เซอร์วิสเซส (Fuso Parts & Services) ฟูโซ่ ลีสซิ่งและฟูโซ่โพรเทคชั่น (Fuso Leasing and Fuso Protection) ฟูโซ่ ไดรฟ์ ( Fuso Drive) การบริการแบบครบวงจรจากฟูโซ่จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับบริการและผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและยอดเยี่ยม

“การเสริมสร้างความแข็งแกร่งนี้เกิดขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพเพื่อลูกค้าชาวไทยที่ให้ความไว้วางใจเรา ในปีพ.ศ. 2561 นี้ เราได้วางแผนที่จะเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่ายของฟูโซ่เป็นอีกเท่าตัวให้ครอบคลุมทั่วประเทศ นั่นจะทำให้เรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดมากกว่า 20 ราย ซึ่งในฐานะแบรนด์รถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีการบริการแบบครบวงจร เราเห็นศักยภาพของตลาดและคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรา ได้รับทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด” คุณซาช่า กล่าวเพิ่มเติม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *