web analytics

ติดต่อเรา

แคนนอน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รุ่น

แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิทัลและอิมเมจจิ้ง ประกาศศักดาครองส่วนแบ่งอันดับ 1 ในตลาดกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ทั่วโลกถึง 15 ปีติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2003-2017 ทั้งนี้แคนนอนเป็นผู้พัฒนาส่วนประกอบสำคัญในกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ของแบรนด์เอง ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ CMOS ชิปประมวลผลภาพ และเลนส์ที่ถอดเปลี่ยนได้ โดยเน้นที่ความรวดเร็ว ความสะดวกสบายในการใช้งาน และภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของกล้องถ่ายภาพตระกูล EOS ของแคนนอน อีกทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีหลากหลายกลุ่มตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงระดับมืออาชีพ ด้วยกล้องที่มีให้เลือกมากมาย และเลนส์ถอดเปลี่ยนได้ในตระกูล EF ที่มีถึง 93 รุ่น

ในปี 2003 ซึ่งเป็นยุคเริ่มต้นของกล้องดีเอสแอลอาร์ แคนนอนได้เปิดตัวกล้องรุ่น EOS 300D Digital (หรือชื่ออื่นคือ EOS Digital Rebel และ EOS Kiss Digital) กล้องที่เปิดศักราชใหม่ของการถ่ายภาพนี้มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด น้ำหนักเบา และราคาที่เป็นเจ้าของได้ จึงกลายเป็นกล้องที่ขายดีที่สุดในตลาดโลกและปูทางไปสู่การเติบโตของตลาดกล้องดีเอสแอลอาร์ หลังจากนั้นแคนนอนได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมถึงกล้องระดับมืออาชีพในซีรีส์ EOS 1D และ EOS 5D ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ แคนนอนยังเสริมความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ตระกูล EOS ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์เสริม เลนส์ที่ถอดเปลี่ยนได้ และกล้องขนาดกะทัดรัดในซีรีส์ EOS Mอีกทั้งในปี 2017 ได้เปิดตัวกล้องรุ่น EOS 6D Mark II ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เด่นที่ช่วยให้แคนนอนสามารถครองความเป็นเจ้าตลาดกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ในระดับโลกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

ล่าสุดในเดือนเมษายนนี้ แคนนอนได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาดเมืองไทย ได้แก่ กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับเริ่มต้น EOS 1500D และ EOS 3000D กล้องมิเรอร์เลส EOS M100 สีใหม่ชมพูซากุระ และแฟลชอัจฉริยะ Speedlite 470EX- AI

  • EOS 1500D กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับเริ่มต้นสำหรับผู้ที่อยากจะพัฒนาฝีมือการถ่ายรูปอย่างจริงจัง มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOSความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 4+ ให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย และช่วยในการถ่ายภาพด้านหน้าชัดฉากหลังเบลอ พร้อมโหมดปรับซีนถ่ายภาพอัตโนมัติ ช่องมองภาพแบบ ออปติคัล ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD แชร์ภาพได้ทันใจผ่าน Wi-Fi และ NFC
  • EOS 3000D กล้องดีเอสแอลอาร์ขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นถ่ายภาพด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ ภายใต้งบประมาณที่จำกัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 4+ ให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย และสะดวกในการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมโหมดปรับซีนถ่ายภาพอัตโนมัติ ช่องมองภาพแบบออปติคัล ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ รองรับการถ่ายวิดีโอ Full HD และการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi มีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊กคาเมร่าทุกสาขา
  • EOS M100 กล้องมิเรอร์เลสยอดนิยมพร้อมออกสีใหม่เอาใจสายหวานสีชมพูซากุระ ใช้งานง่าย ได้ภาพสวยคมชัด ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS (APS-C) ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล จอแอลซีดีทัชสกรีนขนาด 3.0 นิ้ว พร้อมถ่ายเซลฟี่ทันทีด้วยช็อตคัทเข้าโหมด Self Portrait เมื่อปรับพับจอขึ้น และฟีเจอร์ Creative Assist ที่ช่วยคุมโทนภาพถ่ายได้ตามต้องการ อีกทั้งมีระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ที่ช่วยในการถ่ายวิดีโอ Full HD 60p ได้อย่างราบรื่นและสวยงาม แชร์ภาพถ่ายและวิดีโอได้สะดวกผ่าน Wi-Fi, NFC และ Bluetooth ที่ติดตั้งมาในตัวกล้อง
  • Speedlite 470EX-AI แฟลชรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี Auto-Intelligent bounce ทำให้การใช้งานแฟลชง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วย AI bounce แฟลชจะคำนวณระยะห่างจากวัตถุและเพดาน พร้อมปรับหมุนตัวมันเองเข้าสู่ตำแหน่งสำหรับการสะท้อนแสงแฟลชในองศาที่เหมาะสมที่สุด นอกจากนี้แคนนอน Speedlite 470EX-AI ยังได้รับรางวัล Best Photo Innovation จาก TIPA Awards 2018 อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *