web analytics

ติดต่อเรา

เอ็มจี ผงาด ZS  ครองแชมพ์อันดับ 1 กลุ่ม SUV

เอ็มจี ฟันแชมป์ อันดับ 1 ไตรมาสแรก ตลาดรถเอสยูวี ด้วยยอดขาย ZS สูงถึงกว่า 3,000 คัน ผลจากลูกค้าให้การตอบรับ ระบบอัจฉริยะ iSMART

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ใน ไตรมาส 1 ที่ผ่านมา เอ็มจี ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยขัึ้ันอันดับแชมป์ตลาดรถ BSUV และ SUV ด้วยยอดจำหน่าย New MG ZS สูงถึง 3,210 คัน ซึ่งทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าปีนี้ เอ็มจี จะมียอดขายรถทั้งสิ้น 30,000 คัน 

“บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจต่อ NEW MG ZS โดยนับจากการเปิดตัวมีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จากความต้องการของลูกค้าที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น เอ็มจี จึงมุ่งเดินหน้าในการยกระดับคุณภาพทั้งในด้านนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น และการตอบสนองการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความโดดเด่นจากรถยนต์ในกลุ่มเดียวกันอย่างชัดเจน”

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของ NEW MG ZS เป็นเพราะความครบเครื่อง ทั้งเรื่อง รูปลักษณ์โดดเด่นสะกดสายตาด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค  (Brit Dynamic) ที่ให้ความหรูหราทันสมัยและสปอร์ต ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายในแบบรถยนต์เอนกประสงค์ สมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างคล่องตัวและประหยัดน้ำมัน

นอกจากนี้ NEW MG ZS ยังให้ความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของด้วยการติดตั้ง Panoramic Sunroof พร้อมราคาจำหน่ายที่เข้าถึงได้ง่าย และที่สำคัญ NEW MG ZS มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบอัจฉริยะ iSMART ที่สามารถรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก ทำให้ NEW MG ZS เป็นสมาร์ทเอสยูวีที่ตอบโจทย์ได้ตรงใจผู้บริโภคในยุค 4.0 อย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *