web analytics

ติดต่อเรา

เริ่มแล้ว!!! งาน “ASEANbeauty 2018” ทึ่สุดของงานแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพ

“ยูบีเอ็ม เอเชีย” ขับเคลื่อนธุรกิจความงามไทย เปิดงาน “ASEANbeauty 2018” ทึ่สุดของงานแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน 3-5 พฤษภาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ชิงตลาดความงามอาเซียนที่มูลค่า 5 แสนล้านบาท พบผู้แสดงสินค้าความงามและสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 350 บูธ ผู้ซื้อคุณภาพจาก 50 ประเทศ ที่นำเสนอสินค้า และบริการใหม่ล่าสุดครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมโอกาสขยายเครือข่ายธุรกิจของคุณให้ก้าวไกลกว่าที่เคย กับการจับคู่เจรจาธุรกิจระหว่างผู้ซื้อและผู้ออกงาน และกิจกรรมอื่น ๆมากมายตลอดงาน อาทิ การสัมมนาให้ความรู้ การสาธิตแสดงสินค้าบนเวที และสินค้านวัตกรรมล่าสุด คาดงานนี้เงินเดินสะพัดมากกว่า 1,000 ล้านบาท

มร.เอ็ม กันดิ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม (ธุรกิจอาเซียน) บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จํากัด และรองประธาน บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทในฐานะผู้นำตลาดในด้านการจัดงานจัดแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ได้จัดงาน “ASEANbeauty 2018” ถือเป็นโอกาสสำคัญในการต่อยอดธุรกิจกับผู้ประกอบการความงามและสุขภาพของไทย ด้วยผู้ซื้อที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งยังร่วมอัพเดทเทรนด์การตลาดจากผู้เชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมด้านความงามและสุขภาพ และยังพบโอกาสใหม่ ๆ ในการทำธุรกิจ รวมไปถึงร่วมพูดคุยกับผู้ประกอบการคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมพบกับบูธผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพชั้นนำจากหลายประเทศ และนอกจากนี้เรายังมีโครงการจับคู่เจรจาธุรกิจการค้าสนับสนุนผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะในกลุ่ม SMEs ให้เติบโตและต่อยอดสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อป และเข้าฟังสัมมนาเพื่อรับความรู้ตลอดงาน

ในส่วนของภาพรวมตลาดความงามของอาเซียน ประเทศไทยถือได้ว่ามีศักยภาพ และเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง โดยในปีที่ผ่านมา 2560 ตลาดรวมเครื่องสำอางไทยมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 3 แสนล้านบาท ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมครองอันดับ 1 เท่ากับ 30.49%, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 15.78% และอื่น ๆ อีก 53.73% แบ่งเป็นส่งออก 1.21 แสนล้าน และในประเทศ 1.81 แสนล้านบาท และตลาดมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 4.5% ในมูลค่าตลาดความงามของอาเซียนอยู่ที่ 5 แสนล้านบาท ขณะที่ตลาดส่งออกคู่แข่งหลักคือ ญี่ปุ่น 21% และอินโดนีเซีย 9% ฟิลิปปินส์และมาเลเซีย 8% เท่ากัน ออสเตรเลีย 6% กัมพูชา 5% จีน อังกฤษและเมียนมาร์ 4% เท่ากัน และประเทศสหรัฐอเมริกา และยุโรป มีสัดส่วนรวมกันอยู่ที่ 26% ซึ่งประเมินว่าในงาน ASEANbeauty 2018 นี้จะมีเงินเดินสะพัดมากกว่า 1,000 ล้านบาท

ทางด้าน นางสาวอนุชนา วิชเวช ผู้อำนวยการกลุ่มโครงการ บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมทางด้านการจัดงานว่า เนื่องจากในปีนี้มีผู้ประกอบการชั้นนำทั้งในประเทศ และต่างประเทศให้ความสนใจที่จะเข้าร่วมงานออกงานเป็นจำนวนมาก จึงมีการขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของผู้ประกอบการ ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับผู้แสดงสินค้าความงามและสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 350 บูธ และผู้ซื้อที่มีคุณภาพจาก 50 ประเทศ โดยแบ่งเป็น 50% ผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน อินเดีย สิงคโปร์ เบลเยี่ยม และ ฮังการี ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทในฐานะผู้จัดงาน ต้องการตอกย้ำจุดยืนสำคัญของงาน ASEANbeauty 2018 ตั้งเป้าที่จะให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจความงามและสุขภาพในระดับอาเซียน ทำให้ผู้ประกอบการไทยได้พบเจอคู่ค้าจากประเทศต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศได้และยกระดับผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะในกลุ่ม SMEsให้เติบโตสู่ระดับโลก

ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้แก่ เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในซาลอน, น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์สปา, บรรจุภัณฑ์, ส่วนผสมเครื่องสำอางค์, บริการด้านความครบวงจร, อุปกรณ์ด้านความงาม, ผลิตภัณฑ์ตกแต่งเล็บ, ร้านเครื่องสำอาง, ผู้ค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงามทุกชนิด, ผู้ผลิตรายใหญ่, ร้านทำผม, ผู้รับจ้างผลิตและออกแบบ, ผู้ประกอบการโรงแรม, ความงาม, ผู้ประกอบการสปา, โรงเรียนสอนแต่งหน้า-ทำผม, OEM/ODM, บรรจุภัณฑ์, ส่วนประกอบของเครื่องสำอาง

 

นอกจาก ASEANbeauty 2018 จะเป็นเวทีการเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติแล้ว ผู้ประกอบการไทยก็ยังสามารถยกระดับความรู้ทั้งด้านวิชาการ และการตลาด เช่น การสร้างแบรนด์สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ กฎระเบียบและขั้นตอนการส่งออกสินค้าด้านความงามและสุขภาพไปยังอาเซียน รวมถึงการทำการตลาดออนไลน์ การค้าปลีกสำหรับอุตสาหกรรมความงามผ่านเวทีสัมมนาภายในงาน ทั้งนี้ยังมีในส่วนของเวทีการแสดงสาธิตสินค้าที่จะนำเสนอนวัตกรรมและสินค้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ และกิจกรรมเวิร์คชอปเกี่ยวกับความสวยความงาม เรียกได้ว่ามางานเดียวครบครันทุกเรื่องความงามและสุขภาพ

งาน “ASEANbeauty 2018” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา

สอบถาม/ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : โทร.0-2036-0500, www.aseanbeautyshow.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *