web analytics

ติดต่อเรา

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ

คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสการดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดีนั้น เป็นเรื่องสำคัญของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ถวิลหาคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งนี้หนึ่งในการใช้ชีวิตที่ดีนั้นย่อมรวมไปถึงการสรรหาที่พักอาศัย เพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ทว่าการพักผ่อนที่แท้จริงนั้นไม่ใช่เพียงแค่การหยุดพักโดยปราศจากกิจกรรมใด ๆ แต่การพักผ่อนที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา นั้นได้เปิดโอกาสให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงสวรรค์แห่งธรรมชาติ พร้อมกับปรนนิบัติร่างกายและจิตใจด้วยกิจกรรมสปาสุดหรูที่ เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) ที่สร้างความประทับใจอยู่ในความทรงจำของผู้เข้าพักที่เคยมาเยี่ยมเยียนรีสอร์ตแห่งนี้ และเราได้รวบรวม 4 เหตุผลดี ๆ ที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ยังคงได้รับการยอมรับในฐานะรีสอร์ตชั้นนำประจำจังหวัดกาญจนบุรี

เลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) ได้นำเสนอที่สุดของการปรนนิบัติร่างกายและจิตใจ ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงความเหนื่อยล้าให้เปี่ยมไปด้วยความสดชื่น กับบริการทรีทเมนต์ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี 5 ประเภท ได้แก่การนวดแผนไทย การนวดประคบสมุนไพร การนวดศรีษะแบบอินเดีย การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และการนวดบำบัดอโรมาเพื่อสุขภาพ ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการนวดแขนงต่างๆ โดยทรีทเมนต์แต่ละรายการจะใช้เวลาประมาณ 60 ถึง 90 นาที เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจอย่างเต็มประสิทธิภาพ

หนึ่งใน บริการของ เลอ เทวา สปา ที่โด่งดังที่ผู้เข้าพักทุกท่านไม่ควรพลาด ได้แก่ การบำรุงสุขภาพผิวกายให้ชุ่มชื้นผ่านการทำบอดี้แร็ป (Body Wrap) หรือการใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติปกคลุมผิวกาย ช่วยในการขับสารพิษออกจากร่างกาย โดยการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก ส่งผลให้ผิวกายนุ่มลื่นและเปล่งประกาย นอกจากนี้ ทางสปายังมีบริการบอดี้แร็ปที่สกัดจากชาเขียวธรรมชาติหรือ (The Green Tea Wrap) ที่ช่วยในการสร้างความสมดุล พร้อมกับสร้างความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิว และ บอดี้แร็ปจากผลไม้ฤดูร้อน (Tropical Fruit Wrap) ที่ผสมผสานความสดชื่นของผลไม้ตระกูลองุ่น กับ ส้มแมนดาริน ช่วยขับสารพิษและปรับสภาพผิวให้ผ่องใสและอ่อนเยาว์ อีกทั้งบอดี้แร็ปที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant Body Wrap) จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทั้งกล้ามเนื้อและเซลล์ผิว ผ่านการสครับขัดผิวออร์แกนิค ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมกับกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดลม ช่วยฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกายให้มีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์แบบ ตบท้ายด้วยการสครับขัดผิวด้วยเมล็ดกาแฟและสมุนไพรสุดพิเศษ ช่วยขจัดเซลลูไลท์พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย อีกทั้งยังบำรุงให้เซลล์ผิวกระชับ ผ่องใสตลอดวัน ทั้งนี้ด้วยความใส่ใจครบครันทุกขั้นตอนของเลอ เทวา สปา (Le Dheva Spa) จะช่วยส่งเสริมการพักผ่อน พร้อมปรนนิบัติความงามจากภายในสู่ภายนอก พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงทางด้านความมั่นใจ และความรู้สึกเชิงบวกตลอดการพักผ่อนที่ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา” เป็นรีสอร์ตที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษมาอย่างยาวนาน ด้วยห้องบอลรูมที่มีขนาดกว้างขวาง โออ่า สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้อย่างมากมาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พร้อมให้บริการอย่างครบครัน ทั้งนี้เป็นเวลามากกว่าหนึ่งทศวรรษที่เราได้มีโอกาสได้ต้อนรับคู่รัก และครอบครัวที่หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ สู่การดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง ประกอบกับกระแสการดูแลสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมส่งผลให้มีเสียงเรียกร้องจากผู้เข้าพักให้เพิ่มเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และ สปารูปแบบต่าง ๆ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ต้องการสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ ๆ  เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณได้มีโอกาสมาพักที่นี่ก็เปรียบเสมือนการผจญภัยในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้คุณผ่านประสบการณ์ที่แตกต่างสุดพิเศษ” คุณวิระชัย ชะคำรอด ผู้จัดการรีสอร์ต กล่าว

ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกการพักผ่อนและออกกำลังกายในช่วงเช้าได้ที่ ห้อง ฟิตเนส เซ็นเตอร์ที่พร้อมเปิดบริการตั้งเเต่เวลา 07.00 น. ทั้งนี้ ทุกท่านจะสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่นของแสงแดดในช่วงเช้า ตลอดจนถึงช่วงเวลาค่ำ 21.00 น. ของทุกวัน ทางรีสอร์ตยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายไว้อย่างครบครัน ทั้ง เครื่องคาร์ดิโอ และเครื่องออกกำลังกายสุดไฮเทค ที่เรียกได้ว่าห้องออกกำลังกายของ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา นำเสนอเทคโนโลยีการออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา เฮลธ์ คลับ ยังสามารถจัดเทรนเนอร์ส่วนตัว เพื่อให้การเทรนนิ่งของทุก ๆ ท่านได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งกิจกรรมนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมโดยไม่จำกัดเพศ และวัย อีกทั้ง เทรนเนอร์ของเรามีทักษะเฉพาะทางด้านโยคะ ไทชิ หรือไท่เก๊ก และ มวยไทย อย่างไรก็ตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลาย อาทิ แอโรบิค ได้ช่วยปรับปรุงระบบการทำงานของหัวใจ พร้อมกับสร้างความยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ ช่วยพัฒนาการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ ซึ่งทุก ๆ การเทรนนั้นจะช่วยให้สุขภาพของเรานั้นดีทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย เฮลธ์ คลับจะเปิดบริการ ตั้งแต่ 07.00 น.-21.00 น. ของทุกวัน

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ขอนำเสนอ ‘The Healthy Way Drink’  ในราคา 130 บาท ช่วยเสริมสร้างความสดชื่น กับส่วนผสมของน้ำสะอาดบริสุทธิ์ พร้อมล้างพิษด้วย โซดา น้ำมะนาว น้ำเชื่อม ใบสะระแหน่ ผลส้ม  ปรุงแต่งอย่างสวยงามด้วยผลเชอร์รี่ ตามด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง ‘Velvety Smoothies’ ที่อุดมไปด้วยผลไม้นานาชนิด เน้นการใช้ส่วนผสมของมะเขือเทศเสริมสร้างการไหลเวียนของเลือด และส่วนผสมอื่น ๆ จากแครอท, แอปเปิ้ลเขียว, มะนาว, น้ำเชื่อม, น้ำส้ม เพื่อเพิ่มพลังงานให้เกิดความสดชื่นตลอดทั้งวัน นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้วทางรีสอร์ตขอนำเสนอ เมนูอาหารอย่าง ‘สลัดเมล่อน กับ น้ำสลัดส้ม’ ที่ช่วยในการควบคุมสารอาหารในร่างกายให้เกิดความสมดุลในราคาเพียงแค่ 180 บาท อีกทั้งยังมี ‘สมุนไพรไทยที่มีซอสมะขามในใบชา’ ในราคา 180 บาท ‘น้ำซุปข้าวกระเทียม’ 140 บาท ‘ข้าวนึ่งดอกบัว’ 220 บาท’ ‘ปลาแซลมอนย่างกับสลัดผักออร์แกนิค อาร์ติโชค ปรุงด้วย บัลซามิก’ 280 บาท ราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาสุทธิ

ท่านสามารถดื่มด่ำกลิ่นอายของธรรมชาติ สวนพันธุ์ไม้ เขียวชอุ่ม เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของแม่น้ำแคว และ สถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์  อาทิ ก้าวเดินบนสะพานแม่น้ำแควในตอนเช้า เยี่ยมชมด่านเจดีย์สามองค์ หรือจะขึ้นไปบนอุทยานแห่งชาติเพื่อสูดกลิ่นอายธรรมชาติอันร่มรื่น อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ปลายทางของความสมบูรณ์แบบของ คำว่า “สุขภาพ”และ ”การผ่อนคลาย” อย่างแท้จริง

โปรโมชั่นพิเศษ!

รับส่วนลดค่าห้องพัก 20% สำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ https://awayresorts.com/resorts/kanchanaburi-dheva-mantra ใส่โปรโมชั่นโค้ด Awayfriend ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.-30 มิ.ย.นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *