web analytics

ติดต่อเรา

“หนึ่งฝา พาน้องสุข” เปลี่ยน 1 ฝาฟอยล์ เป็นทุนการศึกษาให้น้อง

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ควิกแสบ” โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด จัดกิจกรรม CSR “ควิกแสบ สร้างสังคมแห่งการให้ ปันน้ำใจสู่น้อง : หนึ่งฝา พาน้องสุข” กิจกรรมการร่วมบริจาคฝาฟอยล์ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบถ้วย ที่ได้จาการออกบูธกิจกรรมต่างๆ โดย 1 ฝาฟอยล์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทและจะเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาสำหรับน้อง ๆ ที่ยังขาดแคลน เพื่อสร้างกำลังใจและต่อยอดความสุขให้กับน้อง ๆ โดยงานนี้ ยกพลไปปันความสุขให้น้อง ๆ ณ บ้านเด็กธรรมรักษ์2 วัดพระบาทน้ำพุ2 จังหวัดลพบุรี  นำทีมโดย คุณชัชชพงษ์ วงษ์ศรีแก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด(บริหารผลิตภัณฑ์) บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และพี่ ๆ ทีม “ควิกแสบ” ทุกคน พาหัวใจเกินร้อยตั้งใจนำความรักมาให้น้อง ๆ กันเต็มที่

ทีมงานมาถึงต่างเตรียมพร้อมช่วยกันเตรียมอุปกรณ์ทั้งขนมและซุ้มอาหารคนละไม้ละมืออย่างขันแข็ง พร้อมการต้อนรับของเจ้าหน้าที่บ้านเด็กธรรมรักษ์2 ที่น่ารักทุกท่าน บรรยากาศเริ่มต้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทันทีที่พิธีเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้น พี่ ๆ ทีม “ควิกแสบ” ขนเกมสนุกๆ มาร่วมเล่นกับน้อง ๆ เกมต่อเกมจนลืมอายุ พลังแห่งความสุขสามารถสัมผัสได้จากรอยรอยยิ้มของน้อง ๆ ที่ฟุ้งไปทั่วลานกิจกรรมเลยทีเดียว

กิจกรรมดำเนินมาถึงช่วงรับประทานมื้อเที่ยง เมื่อใช้พลังไปมาก ท้องก็เริ่มหิว พี่ ๆ ทีม “ควิกแสบ” ชวนน้องๆ มารับประทานมื้อเที่ยงพร้อมกัน กับเมนูพิเศษที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้ ทั้งของคาวหวาน จัดเต็มเพื่องานนี้ โดยเฉพาะ

ปิดท้ายด้วยพิธีมอบทุนการศึกษา พร้อมผลิตภัณฑ์ “ควิกแสบ” เครื่องใช้ที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนอุปกรณ์การศึกษาและกีฬา เพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรรวิศา เทียนนาวา เจ้าหน้าที่ดูแลเด็กบ้านเด็กธรรมรักษ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ถือเป็นการเสร็จสิ้นกิจกรรม หนึ่งฝา พาน้องสุข กิจกรรมที่กลั่นมาจากหัวใจทีม พี่ ๆ ควิกแสบ อย่างสมบูรณ์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *