web analytics

ติดต่อเรา

“วาโก้ โมชั่น” จัดวิ่งการกุศลเพื่อผู้หญิงที่เรารัก

WACOAL MOTION (วาโก้ โมชั่น) ร่วมกับ โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม สนับสนุนคนไทยออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสุขภาพแข็งแรง เปิดตัวโครงการ WACOAL MOTION Virtual Run Series 2018 ครั้งแรกในประเทศไทย ของซีรี่ส์กิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางการกุศลส่งต่อพลังชีวิตเพื่อผู้อื่น 3 รายการต่อเนื่องตลอด 5 เดือน ในธีม “วิ่งเพื่อผู้หญิงที่เรารัก” เพื่อระดมทุนบริจาคให้กับสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561

WACOAL MOTION Virtual Run Series 2018 เป็นกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางเพื่อรณรงค์สร้างนิสัยให้คนไทยรู้จักดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ประกอบด้วยกิจกรรมวิ่งที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง 3 รายการ ภายใต้ธีม “วิ่งเพื่อผู้หญิงที่เรารัก” ได้แก่ 1. Lady’s Run 2. Run for Mom และ 3. Run against Breast Cancer ตั้งแต่เดือนมิถุนายนต่อเนื่องไปถึงเดือนตุลาคม2561 เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งทุกเพศทุกวัย ซึ่งทุกคนสามารถตั้งเป้าหมายกำหนดระยะทาง วัน เวลา และสถานที่ในการวิ่งได้เองอย่างอิสระ

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์หลักของโครงการนี้ที่เราอยากเห็นคือ ทุกคนในสังคมไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายสามารถเอาชนะตัวเองได้ โดยหันมาเปลี่ยนแปลงทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองและผู้อื่น จึงเป็นที่มาของโครงการครั้งนี้ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนจะได้กลับไปคือ สุขภาพที่แข็งแรงจากการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และการหยิบยื่นโอกาสในการต่อชีวิตแก่เพื่อนมนุษย์”

ทั้งนี้ รายได้จากการสมัคร 100 บาท จากทุกรายการที่ลงทะเบียนจะนำไปบริจาคให้กับสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็นโรคร้ายที่พบมากสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหญิงไทย อ้างอิงจากสถิติสาธารณสุขในปีพ.ศ. 2554 พบว่ามีสตรีไทยป่วยเป็นมะเร็งเต้านมรายใหม่จำนวน 12,613 ราย หรือ 34.5 รายต่อวัน นอกจากนี้ทุก 1 กิโลเมตรที่ทุกคนวิ่งได้ เว็บไซต์ ThaiRun ยังจะร่วมสนับสนุนบริจาคสมทบอีกกิโลเมตรละ 1 บาท

กิจกรรมวิ่งทุกรายการเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 450 บาทต่อรายการ พิเศษส่วนลด 150 บาท สำหรับผู้สมัครครบทั้ง 3 รายการ โดยรายการแรก Lady’s Run เปิดกว้างสำหรับผู้หญิงทุกคน และยังสามารถชวนคุณผู้ชายใกล้ตัวมาวิ่งด้วยได้ เริ่มวิ่งและ ส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 30 ตุลาคม

รายการที่ 2 Run for MOM ต้อนรับเดือนพิเศษแห่งวันแม่ เริ่มวิ่งและส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 30 ตุลาคม และ รายการที่ 3 Run Against Breast Cancer ต้อนรับเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมโลก เริ่มวิ่งและส่งผลวิ่งได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม – 30 ตุลาคม

สำหรับนักวิ่งที่สมัครครบทั้ง 3 รายการ และมีผลการวิ่งสะสมรวมมากกว่า 30 กิโลเมตร จะได้รับเหรียญรางวัล WACOAL MOTION Finisher สั่งทำพิเศษเป็นที่ระลึกในการร่วมทำบุญอีกด้วย นักวิ่งที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่https://race.thai.run/events/wacoal-motion-series

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *