web analytics

ติดต่อเรา

มิติใหม่ของโยเกิร์ต ที่เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น…จน “ส้อม” ก็ตักได้

นอกจากผัก ผลไม้ สลัด ก็โยเกิร์ตนี่แหละที่สายเฮลตี้ทั้งหญิงและชาย เลือกบริโภคเพื่อสุขภาพ รวมถึงเป็นเครื่องเคียงของอาหารและขนมหวาน หรือแม้แต่นำมาดูแลเรื่องบิวตี้ อย่าง หมักผม พอกใบหน้าและลำตัว เรียกว่าดูแลความสวยความงามตั้งแต่ภายในนอกและภายใน

ซึ่งในท้องตลาดมีโยเกิร์ตถ้วยวางขายอยู่ 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ โยเกิร์ตเนื้อครีม เป็นโยเกิร์ตทั่วไปที่เป็นเนื้อครีม มีความข้นหนืดต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อ จะมีรสผลไม้ที่ใส่เนื้อผลไม้จริงๆ ลงไปด้วย ซึ่งเป็นที่นิยมในของคนไทยเพราะให้รสชาติอร่อย ทานง่าย จากความเปรี้ยวหวานลงตัวของโยเกิร์ตผสมกับผลไม้ อีกประเภทคือ โยเกิร์ตชนิดคงตัว ที่เนื้อโยเกิร์ตจะมีลักษณะกึ่งแข็งกึ่งเหลว คล้ายเนื้อพุดดิ้ง ตักแล้วขึ้นมาเป็นเนื้อคงตัวบนช้อน ให้สัมผัสที่แน่นเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งประเภทโยเกิร์ตด้วยวิธีการผลิตของแต่ประเทศ, ปริมาณไขมัน และส่วนผสมหลักที่ใช้ทำโยเกิร์ตได้อีกด้วย ทั้งนี้โยเกิร์ตแต่ละยี่ห้อก็จะมีจุลินทรีย์สายพันธุ์แตกต่างกันไปซึ่งล้วนแล้วให้ประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ โยเกิร์ตจึงเป็นอาหารหรือของว่างที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ด้วย

หลายคนคงเคยชินกับการรับประทานโยเกิร์ตแบบถ้วยที่เนื้อค่อนข้างเหลว ซึ่งมีขายทั่วไปตามท้องตลาด แต่รู้ไหมว่า?? การที่โยเกิร์ตเนื้อเหลว กินแล้วให้สัมผัสที่ไม่ละมุนลิ้นเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคหลายคนเลิกกินโยเกิร์ตไป หรือรู้สึกเมินเฉยที่จะหยิบโยเกิร์ตลงมาจากเชลฟ์ เพราะคิดว่า เนื้อโยเกิร์ตให้ความรู้สึกเนื้อเหลว ๆ รับประทานแล้วไม่อร่อย ตักแล้วหกง่าย นอกจากนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบโยเกิร์ตรสผลไม้ ก็ยังมีความไม่พอใจเรื่องปริมาณเนื้อผลไม้ในถ้วยที่มีน้อยจนต้องเก็บเอาไว้กินคำสุดท้าย หรือบางคนก็ รับประทานไม่เคยหมดถ้วย ด้วยเหตุผลเพราะเนื้อผลไม้หมดเสียก่อน

เป็นเวลาถึง 3 ปี ที่ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำตลาดด้านนมสดพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต “เมจิ” สำรวจเหตุผลพร้อมเดินหน้าพัฒนาสูตรโยเกิร์ตพร้อมที่จะ “เปลี่ยน” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างจริงจัง ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีการผลิตใหม่จากญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ คุณภาพการผลิต และขยายกำลังการผลิตให้รับกับความต้องการของตลาด

ซึ่งผลที่ออกมา คือ โยเกิร์ต มีเนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น เข้มข้นขึ้น ที่สำคัญเนื้อไม่เหลว ตักขึ้นมาเป็นก้อนนุ่มๆ ง่ายแก่การรับประทาน พิสูจน์ได้ด้วย “ส้อม” เพราะนุ่ม แน่น จนส้อมยังตักได้ และเนื้อผลไม้ก็มาแบบอัดแน่น กระจายอยู่ทั่วเนื้อโยเกิร์ต ให้ได้เพลิดเพลินกับชิ้นผลไม้ในทุก ๆ คำที่ตักโยเกิร์ตเมจิ พร้อมประโยชน์ดี ๆ จากจุลินทรีย์โพรไบโอติก หรือ “จุลินทรีย์มีชีวิต” ที่เมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เพียงพอ จะทำให้เกิดผลที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ มีประโยชน์ต่อระบบภายในร่างกายของคุณโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลให้ลำไส้ รวมถึงมี วิตามิน B2 ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตและไขมัน และที่สำคัญมี แคลเซียม เพราะผลิตจากนมคุณภาพของเมจิ ช่วยในการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง

โดยคุณประโยชน์ทั้งหมดถูกบรรจุในแพ็คเกจใหม่ที่ดีไซน์สวยงามทันสมัย รูปทรงถ้วยฐานสี่เหลี่ยมสะดุดตา สีสันสดใสโดดเด่นบนชั้นวาง ด้วยนวัตกรรมการพิมพ์แบบใหม่ที่ทำให้ภาพคมชัดน่ารับประทาน ที่สำคัญฝาฟอยล์จากวัสดุใหม่ เปิดง่ายไม่บาดมือแต่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม

หา โยเกิร์ตเมจิโฉมใหม่!! ลิ้มลองได้แล้วกับ 5 รสชาติยอดนิยม โยเกิร์ตรสออริจินัล โยเกิร์ตผสมสตรอเบอร์รี โยเกิร์ตผสมวุ้นมะพร้าว โยเกิร์ตผสมผลไม้รวม และ โยเกิร์ตผสมมิกซ์เบอร์รี ในรูปแบบถ้วยขนาด 135 กรัม ราคา 14 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *