web analytics

ติดต่อเรา

บทพิสูจน์เส้นทางความสนุก และสีสันที่แตกต่างของ MG3

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชูความสำเร็จรถยนต์ MG3  รถยนต์ซับคอมแพ็ค (Sub-compact) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้รถของคนรุ่นใหม่ด้วยคุณภาพสมรรถนะแห่งการขับขี่ที่สนุกสนานและสีสันที่สะดุดตาการันตีความสำเร็จกับและรางวัลจากนิตยสารระดับโลกอันเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพของรถยนต์ เอ็มจี

MG3 เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทยในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014 และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ.2558 ในรุ่นแฮทช์แบค (Hatchback) และรุ่นครอส (Xross) ได้รับการยกย่องโดยนิตยสารรถยนต์ชั้นนําของประเทศอังกฤษอย่าง ออโต้ เอ็กซ์เพรส (Auto Express) ให้เป็น 1 ใน 10 รถยนต์ที่ “ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ” (The Top 10 Best Cars to Own) ในปี 2015 ส่งผลให้ MG3 เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยรุ่นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา

สำหรับในช่วงเวลาสามปีที่ผ่านมา ตลาด  B-Segment มีอัตราการเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ซึ่งรถยนต์ MG3 ถือเป็นหนึ่งสีสันที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถยนต์กลุ่ม B-Segment โดยสามารถสร้างยอดจำหน่ายมากกว่า 17,000 คันทั่วประเทศ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งของรถยนต์ที่ ทาง เอ็มจี ได้ส่งถึงมือผู้บริโภคชาวไทย ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละปีของ MG3 แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กับรถยนต์รุ่นนี้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยคุณลักษณะด้านการขับขี่ คุณภาพ การออกแบบดีไซน์ ระบบความปลอดภัย และความคุ้มค่าของราคาที่มาพร้อมกับออปชั่นต่าง ๆ มากมาย ทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายดีเกินคาด

หากมองถึงโลกในยุคปัจจุบันลูกค้าจะเลือกซื้อรถยนต์ที่มาพร้อม นวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ที่ต้องมอบความสนุกสนานให้กับผู้ขับขี่ ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการให้รถรุ่นใหม่มีเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยสำหรับทิศทางในการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ของเอ็มจี นั้น ทางบริษัทได้นำเอ็มจี อี-โมชั่น ซึ่งเป็นรถต้นแบบมาผสมผสานนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการเชื่อมต่อทางอินเตอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในทุกมิติ สำหรับ MG3 จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ทั้งนี้ เอ็มจี ยังคงเน้นความสนุกในการขับขี่ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่ล้ำสมัย และเป็นผู้นำเทรนด์ เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ในอนาคตอย่างแท้จริง สามารถติดตาม NEW MG 3 ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *