web analytics

ติดต่อเรา

ทิสโซต์ แนะนำ พี อาร์ 100 สปอร์ต ชิค เลดี้

 

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือที่มีความสปอร์ตแต่ยังคงความสวยงาม นาฬิกาทิสโซต์   พีอาร์ 100 สปอร์ต ชิค เลดี้ (Tissot PR100 Sport Chic Lady) ใหม่นี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สาวๆ ห้ามพลาด  ด้วยขนาดหน้าปัดที่ใหญ่ถึง 36 มม. ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆ จึงนาฬิการุ่นนี้มีความโดดเด่น ความแข็งแรง แต่ยังคงความสวยงาม มาพร้อมสายสเตนเลสสตีลเกรด  316 L ที่เรียบง่ายทำให้ชิ้นส่วนนี้สวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน

นอกจากความสวยงามภายนอกแล้ว ภายในยังแม่นยำด้วยกลไกระบบควอตซ์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ล้ำหน้าด้วยระบบ End-of-Life (EOL) ที่จะแจ้งเตือนก่อนแบตเตอรี่หมด ส่วนหน้าปัดกระจกแซฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน ตัวเรือนทำจากวัสดุสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี (PVD coating) เพิ่มความทนทาน เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะกับการใช้งานได้ทุกวันจริงๆ แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตามคาแรกเตอร์ของผู้หญิงที่แตกต่างกันแต่ละคนด้วย ทั้งแบบหน้าปัดเรียบและแบบหน้าปัดที่ประดับเพชรด้วยเพชรเวสเซลตัน (Wesselton Diamond) ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่เต็มเปี่ยมด้วยมั่นใจ

นาฬิกา “ทิสโซต์” (Tissot) คอลเลคชั่น “ทิสโซต์ พี อาร์ 100 สปอร์ต ชิค เลดี้ (Tissot PR100 Sport Chic Lady)” มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,200 – 18,500 บาท เชิญสัมผัสเรือนเวลาแห่งนวัตกรรมสวิสได้แล้วที่ ทิสโซต์บูทิกส์ ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกท โทร 02-116-1949 ร้านทิสโซต์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02-613-1172 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

 

 

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *