web analytics

ติดต่อเรา

“คาราวานฟู้ดทรัค” ศักยภาพเชิงธุรกิจของ ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ “ทาทา บุรีรัมย์” บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด จัด “คาราวานฟู้ดทรัค” ภายใต้คอนเซป “ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง” ในงาน Motor Show @ Robinson โดยเชิญลูกค้าที่เป็นเจ้าของซึ่งได้นำรถกระบะขนาดกะทัดรัดอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ไปดัดแปลง เพื่อดำเนินธุรกิจประเภทต่าง ๆ มาร่วมจัดแสดง โดยส่วนใหญ่จะเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถจำหน่ายนมปั่น รถไอศกรีม หรือรถจำหน่ายกาแฟสด เป็นต้น

ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ เป็นรถกระบะที่มีความคล่องตัวสูง เหมาะกับการนำไปติดตั้ง ต่อเติม เพื่อดำเนินธุรกิจหลากหลายรูปแบบ โดยนอกจากจะดัดแปลงเป็นฟู้ดทรัคแล้ว ยังมีการนำไปใช้งานเป็นรถโฆษณา รถรับรองลูกค้าในธุรกิจโรงแรม หรือนำไปบรรทุกสินค้าทั่วไปได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ทางบริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยมี ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้การสนับสนุน เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถกระบะ ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ต้องการประกอบธุรกิจทุกประเภท รวมทั้งเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสรถที่ลูกค้าทาทานำไปใช้งานทางธุรกิจจริง

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ภายในงานยังได้นำรถกระบะ ทาทา ซีนอน ทั้งแบบตอนเดียว และสองตอน ไปจัดแสดง และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกมากมาย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *