web analytics

ติดต่อเรา

5 แหล่งช้อปแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ ที่สาวกต้องปักหมุด!!

ถ้าให้นับแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมือสองในประเทศไทย ที่ทั้งน่าเชื่อถือ ราคาพี่น้องแบ่งกันใช้ ไม่โดนหลอกให้ซื้อของปลอมกลับบ้านไป คงมีตัวเลือกไม่เยอะหร๊อก…ก แต่ก็ยังพอมีอยู่บ้าง ซึ่งเราขอแนะนำเพื่อแก้คันให้กับสาวกของแท้มือสอง ที่ปักหมุดแล้วไม่มีทางผิดหวัง!!

1.ตลาดโรงเกลือ อ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

แหล่งซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองยอดฮิตอันดับต้น ๆ ของเหล่าน้องช้อป บนพื้นที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตากว่า 66 ไร่ แบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจนอย่าง โซนรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า ทำให้คัดของได้สะดวกและง่ายดาย หากสุ่มหาร้านดีๆ ก็ช้อปมันส์อย่าบอกใคร?? แต่ ข้อเสีย ของที่นี่คือ มีทั้งของแท้และของก็อปผสมกันจนแยกไม่ออก ทำให้ต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการคัดสินค้า เพื่อได้ของแท้ในราคาคุ้มค่ากลับมาอวดเพื่อนฝูง

2.ตลาดขายสินค้ามือสองที่เจ้าของนำมาขายเอง

ซึ่งมีทั่วไปตามตลาดนัดทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น เจ้าใหญ่อย่างตลาดนัดจตุจักร (JJ) ตลาดรถไฟ ตลาดนัดเรียบด่วน ตลาดหัวมุม ตลาดนกฮูก ตลาดนัดเมืองทองธานี ฯลฯ บางคนใช้เวลาว่างในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ มาจับจองพื้นที่แล้วนำมาขายในราคากันเอง ต่อราคาได้อีกหน่อย โดยช่องทางนี้มันเวิร์คตรงที่หลายคนเอาของตัวเองมาปล่อย ในสภาพดีน่าโดน เพราะความเบื่อและอยากโล๊ะของ หรือบางคนใช้แค่ครั้งเดียวก็ไม่ใช้แล้ว บางคนยิ่งหนักซื้อมายังไม่เคยแกะมาใช้เลยก็มีนะจ๊ะ

3.เพจขายของแบรนด์เนมออนไลน์ใน IG/Facebook/line

ช่องทางออนไลน์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนรุ่นใหม่ที่อยากช้อปแต่ไม่มีเวลา จึงเลือกที่จะช้อปผ่านมือถือดีกว่าไปเดินตลาดร้อน ๆ โดยร้านที่ขอแนะนำ ได้แก่ Dearbrandshop, Missbrandname_thonglor, Brandname_society, Famousbag และ Phudluxury (Grease House) แต่ ข้อเสีย คือ เราจะไม่ได้สัมผัสของจริง!! เราเพียงตัดสินใจซื้อจากการซูมดูรูปเพียง 4-5 รูปเท่านั้น!! ส่วน ข้อดี คือ แม่ค้าออนไลน์จะไม่กล้าหลอกลูกค้าแน่นอน เพราะกลัวเจอดราม่าบนโลกโซเชียลที่แรงและน่ากลัวกว่าที่คิด

4.ร้านดังแบรนด์เนมมือสอง ย่านทองหล่อ สยาม เซ็นทรัลลาดพร้าว

อันนี้อาจต้องมีต้นทุนกันสักหน่อย เพราะสินค้าจะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม มีสารพัดแบรนด์เนมมีให้เลือกจนลายตา อย่าง กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ แว่นกันแดด เพราะฉะนั้นราคาอาจจะสูงนิดหน่อยแต่อยู่ในระดับที่พึงพอใจแน่นอน อย่างร้าน Dearbrandshop, Missbrandname_thonglor, Brandname_society, Famousbag และ Phudluxury (Grease House) ซึ่งแต่ละร้านการันตีคุณภาพสินค้า สภาพดี 90% ขึ้นไป รับรองซื้อไปไม่ผิดหวัง!!!

5.งานแฟร์ หรืองานมหกรรมสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 ต่าง ๆ

ซึ่งเป็นแหล่งรวมของพ่อค้าแม่ค้ามืออาชีพ รวมไปถึงเหล่าดาราเซเลบริตี้ ที่ต้องการปล่อยของที่รกตู้ รกชั้น มาให้สายช้อปสินค้าแบรนด์เนมมือสองได้สอยกลับไป ส่งงานที่ช้อปแล้วฟินสุดก็คงต้องยกให้งาน Momoko Luxury Fair and Music Festival มหกรรมขายของ Used Brandname ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง Momoko Bag & Shoes Spa ผู้ให้บริการบำรุงรักษาซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนมด้วยที่สุดแห่งนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย เค้าจัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น!!

สำหรับปีนี้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เตรียมเพิ่มพื้นที่เก็บของด่วน ๆ เพราะงาน Momoko Luxury Fair and Music Festival 2018 (โมโมโกะ ลักชัวรี่ แฟร์ แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2018) กำลังจะมากระตุกต่อมสายช้อปแบรนด์เนมมือ 2 อีกครั้ง พบกับหลากหลากแบรนด์สินค้าที่มากกว่าปีที่ผ่าน ๆ มาถึง 125 บูธ ทั้งจากร้านค้าชั้นนำและเหล่าดาราเซบริตี้มาให้เลือกช้อปหนำใจ บนพื้นที่ 1,875 ตารางเมตร ในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หรือใคร?? ต้องการนำกระเป๋ารองเท้าสุดโปรดมาซ่อมให้ดูใหม่อย่างเดิมก็ขนมาได้ ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้องบอลรูม (Ballroom) ฮอลล์ เอ (Hall A) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Facebook : momokosite
Instagram : momokosite1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *