web analytics

ติดต่อเรา

“โย-ยศวดี” สนับสนุนให้นักกีฬาผู้หญิงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬา

อาดิดาส เปิดแคมเปญ “See My Creativity” สนับสนุนให้นักกีฬาผู้หญิงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในเกมกีฬาของตนให้ก้าวผ่านอุปสรรคเรื่องเพศเพื่อคว้าชัยชนะ ล่าสุดเชิญ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ตัวแทนอาดิดาส ครีเอเตอร์ชาวไทยมาสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ด้วยการเล่าถึงการฟันฝ่าอุปสรรคจากชีวิตนางแบบมาเป็นนักกีฬาในปัจจุบัน ในวิดีโอคลิปล่าสุด “See My Creativity” ประเทศไทย

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้หญิงหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลักดันศักยภาพการเล่นกีฬาให้ดียิ่งขึ้น ทุกวันนี้ผู้หญิงก้าวผ่านขีดจำกัดเรื่องเพศ สามารถเล่นกีฬาและฝึกฝนตนเองให้ไปถึงจุดหมายได้ไม่แพ้ผู้ชาย เราหวังว่าเรื่องราวของคุณโย-ยศวดีจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คน ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง และสามารถพิสูจน์ได้ว่าตราบใดที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการฝึกฝนตนเองอย่างหนักก็สามารถไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้ได้”

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร กล่าวว่า “กว่าที่โยจะมาเป็นนักกีฬามืออาชีพ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งใจตัวเองและคนรอบข้าง แต่สุดท้ายโยก็สามารถทำได้อย่างที่โยตั้งใจเอาไว้ทั้งไตรกีฬาและวิ่งมาราธอน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจของโยเองล้วนๆ ที่จะผลักดันพลังความเป็นผู้หญิงในตัวเองให้พิชิตอะไรที่มากกว่าเดิม โยรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทบาทของผู้หญิงในการเล่นกีฬา โยตั้งใจถ่ายทอดความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อพิชิตเป้าหมายของตัวเองค่ะ”

#SeemyCreativity

ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คือความตั้งใจที่ไม่เคยหยุดยั้ง เส้นทาง 2 ปี ของการเป็นนักกีฬามืออาชีพเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และวันนี้โยตั้งใจจะไปไกลกว่าเดิม และใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อผลักดันไปถึงจุดมุ่งหมายที่ต้องการ #SeemyCreativity #adidasthailand #Heretocreate

โพสต์โดย adidas เมื่อ 5 เมษายน 2018

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *