web analytics

ติดต่อเรา

“เกรซ-แพนเค้ก” นางฟ้าใจบุญ สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กผู้หญิงบ้านเกร็ดตระการ

มีเวลาว่างเมื่อไหร่ 2 สาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และ “แพนเค้ก-เขมนิต จามิกรณ์” ก็จะหาเวลาไปทำบุญหรือทำงานการกุศลอยู่ตลอด ล่าสุด…“เกรซ-แพน” ได้ผุดโปรเจกต์สนับสนุนพลังผู้หญิงโดยใช้กีฬาและการออกกำลังกายเป็นตัวสร้างแรงบันดาลใจ โดยมี “อาดิดาส ประเทศไทย” เป็นผู้สนับสนุน “เกรซ-แพน” ได้เดินทางไปทำกิจกรรมกีฬาสีสัมพันธ์ ทั้ง วอลเล่ย์บอล ชู๊ตบาส เตะฟุตบอลเข้าโกล และวิ่งผลัด และยังบูรณะโรงยิมให้พร้อมใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ตสร้างความบันเทิงให้แก่น้อง ๆ ณ  สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านเกร็ดตระการ) จ.นนทบุรี

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กล่าวว่า “เรามองเห็นว่ากีฬาที่เราเล่น การออกกำลังต่างๆ ที่เราทำอยู่เป็นกิจวัตรประจำวันของเรานั้น น่าจะสามารถเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นได้โดยเฉพาะผู้หญิง กิจกรรมวันนี้จึงเกิดขึ้นโดยมีอาดิดาส ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุน โดยร่วมกันเสริมสร้างพลังของผู้หญิงพร้อมทั้งส่งเสริมให้ทุก ๆ คนมีพลังกายและพลังใจที่แข็งแรง พร้อมใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต เกรซเป็นคนเลือกบ้านเกร็ดตระการ เพราะมองเห็นว่าน้อง ๆ ได้ประสบพบเจอเรื่องราวต่าง ๆ มาค่อนข้างหนัก และกีฬาน่าจะสามารถช่วยเป็นตัวเชื่อมทำให้ร่างกายและจิตใจของพวกเขาแข็งแรงขึ้น มามอบพลังบวกผ่านการออกกำลังกายค่ะ”

ด้าน แพนเค้ก-เขมนิต จามิกรณ์ กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ แพนดีใจที่เห็นน้องๆ สนุกสนานกับกีฬาที่พวกเราตั้งใจนำมาเล่นกันในวันนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้อง ๆ ทุกคนจะได้รับพลังและกำลังใจจากพวกเราทุกคนที่ตั้งใจส่งต่อให้น้อง ๆ ตามวัตถุประสงค์ของพวกเรากับอาดิดาสที่สนับสนุนพลังของผู้หญิง ผ่านเกมกีฬาที่สร้างความสามัคคีและสร้างแรงบันดาลใจในวันนี้ค่ะ เพื่อให้ทุกคนพร้อมที่จะเดินหน้าและก้าวต่อไปในทุก ๆ วันของชีวิตค่ะ”

ด้าน นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “อาดิดาสเชื่อมั่นว่ากีฬามีพลังที่จะเปลี่ยนชีวิตได้ และเราต้องการส่งต่อแนวคิดนี้ไปยังคอมมูนิตี้ของผู้หญิง กิจกรรมครั้งนี้เราร่วมมือกับเกรซและแพนเค้กเพราะเห็นว่าทั้ง 2 คนรู้จัก คุ้นเคย และรู้ความต้องการของคอมมูนิตี้ผู้หญิงเป็นอย่างดี อาดิดาสสนับสนุนเงินจำนวน 4 แสนบาทเพื่อนำกลับคืนสู่สังคมที่ทั้งเกรซและแพนเค้กได้เลือกสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านเกร็ดตระการ) และเสนอไอเดีย ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังได้บริจาคอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้ากีฬา และปรับปรุงโรงยิมเพื่อให้น้อง ๆ ในบ้านเกร็ดตระการสามารถใช้งานและเล่นกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเติมพลังด้านบวกในการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *