web analytics

ติดต่อเรา

“หนึ่งในโลกา มหาสงครามกําเนิดมนุษย์” ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก !!

ทิพยประกันภัย ร่วมกับ ไนน์ฟ็อกซ์ เอนเทอร์เทนเม้นท์ นำเสนอศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทยจัดการแสดงหุ่นละครเล็กชุดการแสดงของนาฏยบางกอก พร้อมระดมผู้ร่วมแสดงกว่า 100 คน รวมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ ศิลปิน ดาราร่วมกันแสดงอีกมากมายเพื่อให้งานนี้ยิ่งใหญ่และสมคุณค่าศิลปะการแสดงประจําชาติ

โดยการแสดงหุ่นละครเล็กชุดการแสดงของนาฏยบางกอก จัดแสดงในชื่อเรื่อง “หนึ่งในโลกา มหาสงครามกําเนิดมนุษย์” ซึ่งนอกเหนือไปจากการระดมผู้แสดงศิลปะการละครมากกว่า 100 คนและแขกรับเชิญพิเศษศิลปินดาราร่วมกันแสดงแล้วยังถือเป็นการแสดงที่รวบรวมเอาศิลปะไทยอันทรงคุณค่าเข้ามาผนวกกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโขนหนังใหญ่ กระบี่ กระบอง กลองศึก พร้อมด้วยระบบแสงสีเสียงครบครัน

“หนึ่งในโลกา มหาสงครามกําเนิดมนุษย์” เป็นเรื่องของวานรและยักษ์ เพื่อนรักที่เกิดจากพรของพระอิศวรซึ่งจะมีภารกิจตามหาของวิเศษทั้ง 4 อย่างให้ครบเพื่อก้าวสู่การกำเนิดเป็นมนุษย์คนแรก อย่างสมบูรณ์ และนั่นคือเหตุผลของมหาสงครามครั้งนี้ ซึ่งฟอร์ด สบชัยไกรยูรเสน ยังร่วมกำกับดนตรีด้วยตัวเอง

การแสดงจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 5-6 พฤษภาคม 2561 ณหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 4 รอบการแสดง เปิดให้เข้าชมฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ รับบัตรชมการแสดงฟรีที่ 09-5964-3550 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *