web analytics

ติดต่อเรา

รัฐบาลเกาหลี เชื่อมั่นวัชมนฟู้ด ชวนคนไทยชิมผัก-ผลไม้นำเข้า

บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยมทุกชนิด เบอร์ 1 ของประเทศไทยด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ได้รับโอกาสอันดีจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านการบริหารงาน และการใส่ใจคุณภาพในการคัดสรรสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงมือผู้บริโภคของบริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ และชอบทดลองของแปลกใหม่ รวมถึงชื่นชอบสินค้าที่ดี มีมาตรฐาน รสชาติอร่อย

รัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ยังถือว่าครั้งนี้เป็นการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคของคนไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคใช้พรีเซ็นเตอร์ในการช่วยโปรโมทสินค้า เป็น 2 ดาราชื่อดัง จากประเทศเกาหลี คือ ฮา ดง ฮุน (ฮาฮา) และ อี กวาง ซู การจัดงานในครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” (Korea Wonder Fresh) เพราะต้องการเน้นย้ำ ถึงความมหัศจรรย์ของผัก-ผลไม้ ที่มีความหลากหลายชนิด โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการวางจำหน่ายสินค้า โดยวางจำหน่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาที่ 1 คือ สยามพารากอน และมีแผนขยายออกไป อีก 3 สาขา ภายใน 4 เดือน สำหรับกูร์เม่ต์ มาร์เก็ตในสาขาอื่น ๆ

นางสาววิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชมนฟู้ดจำกัด กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก ที่มาเป็นที่ปรึกษาทางด้านการคัดสรรสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งผลตอบรับถือว่าเป็นที่น่าพอใจตลอดมา และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ทางบริษัทได้รับโอกาสอันดีจากรัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านการบริหารงาน การที่บริษัทนำเข้าผักและผลไม้เป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นการนำสินค้าสด ๆ จากประเทศเกาหลีใต้สู่ประเทศไทยแล้ว รัฐบาลประเทศเกาหลีใต้ยังถือเป็นการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค (เคยมีการทำการศึกษามาแล้ว ที่ประเทศฮ่องกง และสิงคโปร์)

มร.ยาง แจ ซอง บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก

โดย 1 ในสินค้าที่บริษัทคาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคไทยคือ “โสมเกาหลี” ซึ่งเป็นการนำเข้าอย่างเป็นทางการ เจ้าแรกในประเทศไทย โดยสินค้าเป็นโสมสดเกรดพรีเมี่ยม ที่สามารถนำไปปั่นเป็นน้ำสมูทตี้เพื่อสุขภาพ และทำเมนูไก่ตุ๋นโสม ที่เป็นเมนูเพิ่มพลังยอดนิยมในประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัทคาดว่าจะเป็นที่นิยมในประเทศไทยเช่นกัน นอกจากนี้ สินค้าที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกส่วนหนึ่งได้แก่ ลูกพลับแห้ง, สาลี่เกาหลี, มันเทศเกาหลี, ส้มฮาลาบอง เป็นต้น และในครั้งนี้ ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ในการช่วยโปรโมทสินค้า เป็น 2 ดาราชื่อดัง จากประเทศเกาหลี คือ ฮา ดง ฮุน (ฮาฮา) และ อี กวาง ซู สองคู่หูสุดฮา ประจำรายการรันนิ่งแมน (รายการวาไรตี้ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้) เนื่องจากสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย และเป็นที่ชื่นชอบ ทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไทย อีกด้วย

โสมเกาหลีสด
สาลี่เกาหลี
ส้มฮาลาบอง
สตรอเบอรี่เกาหลี
มันเทศเกาหลี

การจัดงานในครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า “โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” (Korea Wonder Fresh) เพราะต้องการเน้นย้ำ ถึงความมหัศจรรย์ของผัก-ผลไม้ที่มีความหลากหลาย ซึ่งยังมีอีกหลายสายพันธุ์ที่คนไทยไม่รู้จัก หรือบางชนิดมีความเหมือนที่แตกต่าง โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ในการวางจำหน่ายสินค้า โดยวางจำหน่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาที่ 1 คือ สยามพารากอน และมีแผนขยายออกไป อีก 3 สาขาภายใน 4 เดือนสำหรับกูร์เมต์ มาร์เก็ตในสาขาอื่นๆ โดยจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนผู้ซื้อด้วยโปรสุดคุ้ม อาทิ ซื้อส้ม 1 ลัง แถมฟรี 1 ลัง / ลังละ 1,599 บาท และ ซื้อสตอเบอร์รี่ 1 แพ็ค แถมฟรี 1 แพ็ค / ราคาแพ็คละ 450 บาท เป็นต้น

ผักปลอดสารพิษเกาหลี

ในส่วนของการจัดงาน โคเรีย วันเดอร์ เฟรช” (Korea Wonder Fresh) ในครั้งนี้ ได้ยกทัพขบวนผัก-ผลไม้ กว่า 50 ชนิดบินตรงจากเกาหลีใต้ถึงผู้บริโภคไทย อาทิ ลูกแพร์ Singo, สตอเบอรี่ Sul-Hyang/Jook-Hyang, บลูเบอรี่ Legacy/Leca/Powder blue, องุ่น Campbell/Kyoho/Vianko, ลูกพีช Yellow/White, ลูกท้อ Chun Hong, ลูกพลัม Daeseok/Armstrong, เมล่อน Honey OneMelon, เมล่อนเกาหลี Gold Melon, แอปเปิ้ล Fuji, ลูกพลับ Fuyu, ส้ม Hallabong/CheonHye Hyang/Red Hyang/Hwang Geum Hyang/Kara Hyang/Sunred

Facebook : Vachamon food

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *