web analytics

ติดต่อเรา

นวัตกรรมยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะ จาก…กู๊ดเยียร์

กู๊ดเยียร์ จัดแสดงนวัตกรรมยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะ พร้อมระบบข้อมูลยางที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งประกอบด้วยยางรถยนต์ ระบบเซ็นเซอร์ต่าง ๆ รวมถึงอัลกอริทึมบนระบบคลาวด์ ที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อกันเพื่อสื่อสารแบบเรียลไทม์กับผู้ให้บริการยานพาหนะ ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

ยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะของกู๊ดเยียร์ ช่วยให้การเชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูลเรียลไทม์ทำได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การใช้ยางรถยนต์เกิดประโยชน์สูงสุด ถือเป็นการสร้างระบบการขับเคลื่อนที่ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น รวมถึงเป็นการเพิ่มอายุการใช้งานของยางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เมื่อระบบเซ็นเซอร์ในยางรถยนต์ต้นแบบอัจฉริยะทำงานร่วมกับรถยนต์และข้อมูลจากภายนอก จะให้ข้อมูลเรียลไทม์ที่ส่งต่อไปยังอัลกอริทึมประมวลผลแก้ปัญหาซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ กระบวนการเหล่านี้จะช่วยให้ข้อมูลคุณลักษณะเฉพาะและสถานภาพของยาง ทั้งการสึกหรอ อุณหภูมิ และแรงดัน สามารถอัพเดทและแบ่งปันไปยังผู้ให้บริการยานพาหนะร่วมได้อย่างต่อเนื่อง

มร. คริส เดอลานีย์ ประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) กล่าวว่า “การแจ้งเตือนเรื่องสมรรถนะและการสึกหรอของยาง จะส่งสัญญาณแบบเรียลไทม์ให้ผู้ให้บริการยานพาหนะร่วมรู้ว่าถึงเวลาที่ควรนำยางไปตรวจเช็กสภาพ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของยางประหยัดเชื้อเพลิง และเสริมประสิทธิภาพของยาง ซึ่งการดูแลรักษายางในเชิงรุกนี้ จะช่วยให้ผู้ให้บริการยานพาหนะร่วมรับรู้และจัดการปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับยางได้อย่างตรงจุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *