web analytics

ติดต่อเรา

ASTON MARTIN BANGKOK เปิดตัว THE NEW VANTAGE อย่างเป็นทางการ

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้จำหน่ายรถสปอร์ตระดับตำนานของอังกฤษอย่างเป็นทางการ เปิดตัวรุ่น วานเทจ ใหม่ อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดแสดงยนตรกรรมหลากรุ่นอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่ นับเป็นยนตรกรรมรุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นรถที่อยู่ในแผนการตลาดของช่วงศตวรรษที่ 2 ของแอสตัน มาร์ติน เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เคียงข้างความงดงามของ DB11 คูเป้ เครื่องยนต์ วี12 สูบ Rapide S สปอร์ตซีดานที่ไม่ธรรมดา รวมถึงรถจีทีพันธุ์แท้อย่าง Vanquish

คมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า “เรารู้สึกปลาบปลื้ม ที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นสถานที่เปิดตัวรุ่น วานเทจ ใหม่ อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นความโชคดีของลูกค้าในไทย ที่ได้ยลโฉมยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์อังกฤษอันเป็นตำนาน นอกจากนั้น การที่เราได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ใช้เปิดตัว ก็แสดงให้เห็นว่าไทยเป็นตลาดใหญ่ในเอเชีย พิสูจน์จากความสำเร็จด้านยอดขายในปี 2017”

แอสตัน มาร์ติน วานเทจ : ผู้สืบทอดตำนานแห่งความเป็นสปอร์ตพันธุ์แท้

วานเทจ ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเส้นสายอันบึกบึน ผสานแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ เส้นสายตัวถังดูเรียบง่าย แต่แข็งแกร่ง ให้ความรู้สึกบึกบึนแบบนักกีฬา ผสานความดุดันของนักล่า โอเวอร์แฮงค์หน้า-หลังสั้น และโป่งล้อกว้างก็แสดงถึงความคล่องตัวและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพของไฟหน้า-ไฟท้ายแบบใหม่ ช่วยสร้างจุดเด่นให้ วานเทจ ใหม่ แถมยังส่งผลให้เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความแตกต่างให้กับยนตรกรรมของ แอสตัน มาร์ติน ที่มีการเพิ่มไลน์อัพอย่างต่อเนื่อง

หัวใจของ วานเทจ ใหม่ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 685 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที ติดตั้งล้ำเข้าไปให้ชิดกับตัวถังมากสุด เพื่อการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังที่สมดุล 50:50 แม้เครื่องยนต์บล็อกนี้เปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 245 กรัม/กม. และด้วยพิกัดที่เบาเพียง 1,530 กก. ก็ส่งผลให้ วานเทจ ใหม่ มีอัตราส่วนแรงม้า-แรงบิด/น้ำหนักดีมาก พิสูจน์ได้ทุกครั้งที่กดคันเร่งลึกๆ ในทุกช่วงรอบ นอกจากนั้น การปรับแต่งระบบไอดี-ไอเสียและกล่องอีซียูอย่างพิถีพิถัน ก็ช่วยให้มีเสียงคำรามราวกับสัตว์ป่าที่ดุดัน

สะท้อนความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มตัว ผ่านรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา แอสตัน มาร์ติน วานเทจ นับเป็นรถสปอร์ตที่สามารถขับได้ทุกวัน ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ของ ZF อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. 3.6 วินาที ท็อปสปีด 314 กม./ชม. พร้อมติดตั้งสารพัดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างความรื่นรมย์ให้ผู้ขับได้มากสุด

แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่ ติดตั้งเฟืองท้ายอิเล็กทรอนิกส์ ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย  ทำการประมวลผลเพื่อประเมินอาการของรถ และตอบสนองโดยกระจายกำลังจากเครื่องยนต์ ไปสู่ล้อต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ตั้งแต่ 0-100% ได้ภายในเสี้ยววินาที

เช่นเดียวกับแอสตัน มาร์ตินหลายรุ่น วานเทจ ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ เช่น ระบบความบันเทิงภายในรถ ควบคุมผ่านจอแอลซีดีอเนกประสงค์ 8 นิ้ว ประกอบด้วยชุดเครื่องเสียงของแอสตัน มาร์ติน บลูทูธ รองรับการเชื่อมต่อกับไอพอด ไอโฟน ช่องเสียบยูเอสบี พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียม

แนนซี่ เฉิน, หัวหน้าฝ่ายขาย, ในเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า “วานเทจเป็นรถสปอร์ตที่มีตำนาน และเราเชื่อว่าโฉมใหม่ล่าสุดจะยังสามารถรักษาจุดเด่นและเสน่ห์ไว้ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งรถรุ่นนี้นับเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 2 ตามแผนงานในศตวรรษที่ 2 ของเรา และเป็นเสมือนอีกก้าวสำคัญสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ใครที่มีโอกาสได้เห็น น่าจะมีความรู้สึกว่ารถคันนี้ ผสานความคลาสสิคเข้ากับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างลงตัว”

ยอดขายอันน่าประทับใจของปีที่แล้ว รวมถึงความมั่นใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ส่งผลดีต่อเนื่องถึงปี 2018 โดย คุณคมกริช กล่าวว่า “แอสตัน มาร์ติน แบงคอก คาดว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่เราประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีการเปิดตัวรุ่น วานเทจ โฉมใหม่ รวมถึงความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในไทยที่เพิ่มต่อเนื่อง นอกจากนั้น เราก็มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ระดับเฟิร์ส-คลาสสำหรับผู้ครอบครอง เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า แอสตัน มาร์ติน”

แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่ ราคาเริ่มต้น 16.99 ล้านบาท

ขอเชิญผู้สนใจมาเยี่ยมชมสุดยอดยนตรกรรมจากอังกฤษ ที่บูธ แอสตัน มาร์ติน ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2018

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *