web analytics

ติดต่อเรา

3 เมษายน นี้ เปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมระดับห้าดาวแห่งใหม่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฯที่ทอดตัวตั้งแต่แม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่ ความมีเสน่ห์และมนต์ขลังของวิถีชีวิตร่วมสมัยทำให้ย่านมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่พร้อมจะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก  โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับสำหรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในวันที่ 3 เมษายน 2561 โดยทุกท่านจะสามารถสัมผัสถึงการบริการระดับพรีเมี่ยมในแบบฉบับความเป็นไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติมาช้านาน ประสบการณ์สุดพิเศษนี้เปิดตัวในราคาเพียง 5,200 ++ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์จะเป็นโรงแรมแมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบเพื่อนตอบสนองความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันบนพื้นที่แห่งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวพร้อมทั้งห้องอพารท์เมนท์สำหรับการเข้าพักระยะยาว โรงแรมประกอบไปด้วย 32 ชั้นประกอบไปด้วยห้องพัก 303 ห้องโดยแบ่งเป็นห้องพักโรงแรม 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์ 106 ห้อง ซึ่งมีตั้งแต่ขนาด  1 ถึง 3 ห้องนอน ทุกห้องออกแบบในสไตล์โมเดิร์นตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนสบายตา สะท้องถึงศิลปะการออกแบบ แมริออท โมเดิร์น(Marriott Modern) ที่ผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่บริเวณที่เดินทางสะดวกจึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งที่ต้องการเดินทางมาเพื่อท่องเที่ยวรวมไปท่านที่เดินทางมาเพื่อการธุรกิจ

นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักชิมด้วยตัวเลือกรับประทานอาหารทั้งสองแห่ง ได้แก่ พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่งที่รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้ง เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yào Restaurant & Rooftop Bar) บนชั้น 32 ร้านอาหารจีนและรูฟท็อปบาร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เสิร์ฟอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้เลิศรสพร้อมๆกับทิวทัศน์ที่น่าหลงใหลของกรุงเทพ โซนรูฟท็อบบาร์เปิดโล่งตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น เสริฟค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจและอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมจีนพร้อมดื่มด่ำวิวกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าพักด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,200 บาท++ จองเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 รับฟรีคะแนนสะสมMarriott Rewards 3,000 คะแนนต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิต 500 บาทต่อวันสามารถใช้สำหรับอัพเกรดห้องพัก,ร้านอาหาร และสปา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *