web analytics

ติดต่อเรา

โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน พร้อมนำเสนอที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุด

ในขณะที่การเปิดตัวของรถยนต์รุ่นคัลลิแนนกำลังใกล้เข้ามาและการเตรียมการต่าง ๆ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ในสัปดาห์นี้ โรลส์-รอยซ์ ได้เผยข้อมูลบางอย่างที่แสดงให้เห็นว่าคัลลิแนนคือสุดยอดยานยนต์ระดับหรูที่มาพร้อมที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย

คัลลิแนน ซึ่งเป็นมากกว่ารถยนต์เอสยูวี ครอสโอเวอร์ หรือออฟโร้ด ได้นำเสนอนิยามใหม่แห่งการเดินทางระดับหรูตามแนวคิด “ขับสบาย…ไปทุกที่ (Effortless, Everywhere)” พร้อมมอบความหรูหราที่สะดวกสบายในทุกเส้นทางที่นักขับเลือก ความหรูหราอันไร้ขีดจำกัดดังกล่าวได้รับการยกระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศที่มีแต่นักออกออกแบบ ช่างผู้ชำนาญการ และช่างศิลป์ใน House of Rolls-Royce เท่านั้นที่สามารถจินตนาการและสร้างสรรค์ให้เป็นจริงได้

หนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศของสุดยอดยานยนต์รุ่นนี้คือ Rolls-Royce Cullinan Viewing Suite

ชุด Rolls-Royce Cullinan Viewing Suite ได้รับการออกแบบและติดตั้งที่ House of Rolls-Royce ในเมืองกู้ดวูด เป็นระบบที่สามารถทำงานโดยอัตโนมัติเพียงปลายนิ้วสัมผัสที่ปุ่มควบคุม โดยเก้าอี้หุ้มเบาะหนังและโต๊ะค็อกเทลที่ตกแต่งอย่างสวยงามจะกางออกอย่างนุ่มนวลในส่วนท้ายรถ พร้อมสำหรับทุกโอกาสการเดินทางของรถยนต์คัลลิแนน

ด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้อันหรูหราที่เหมาะสำหรับการนั่งชมกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้เจ้าของคัลลิแนนสามารถนำสุดยอดยานยนต์คันนี้เดินทางไปชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามได้ทุกที่บนโลก รวมถึงการแข่งขันกีฬานัดสำคัญ หรือแม้แต่การไปดูลูก ๆ แข่งกีฬาในงานโรงเรียน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังที่ใดก็ตาม Rolls-Royce Cullinan Viewing Suite จะมอบประสบการณ์สุดยอดยานยนต์ระดับหรูด้วยที่นั่งชมวิวชั้นเฟิร์สคลาสที่สะดวกสบายที่สุด

การนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบบนี้ถือเป็นครั้งแรกทั้งสำหรับโลกยานยนต์และไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเกิดจากความเข้าใจอย่างถ่องแท้ต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตมากที่สุด ซึ่งก็คือกลุ่มลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ นั่นเอง

“นับตั้งแต่วันที่เราตระหนักถึงชื่อ คัลลิแนน เราก็มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์แห่งยานยนต์อันหรูหราที่แท้จริงในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ แก่ลูกค้าของเรา ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานอันน่าประทับใจและมอบความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค” มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ กล่าว “ทั้งความสวยงามของชุด Cullinan Viewing Suite รูปแบบการใช้งานที่ง่ายดาย และการใส่ใจในรายละเอียดด้วยการบุหนังที่ดีที่สุดให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์การตกแต่งภายในห้องโดยสารของคัลลิแนน ตลอดจนการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามแม้ในยามเดินทางไกล สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถที่เป็นเลิศในการรังสรรค์ยนตรกรรมสั่งผลิตระดับหรูของทีมนักออกออกแบบ ช่างผู้ชำนาญการและช่างศิลป์ของ House of Rolls-Royce”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *