web analytics

ติดต่อเรา

เลกซัส โชว์ยนตรกรรมระดับเฟิร์สคลาส

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บูทเลกซัส ภายใต้นิยาม “Experience Amazing” เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบและความประณีตในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับช่างหัตถศิลป์ญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) ของยนตรกรรมนำเข้าเลกซัส รวมทั้งการดูแลและบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) และกิจกรรมทางการตลาดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการใช้ชีวิตแบบ Luxury Lifestyle ซึ่งเป็นแบบฉบับของเลกซัส ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์รถยนต์หรูระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบสนองลูกค้าระดับบน ที่มีรสนิยมและ ไลฟ์สไตล์ที่มุ่งหวังประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับอย่างแท้จริง เข้าสัมผัสนิยามแห่งภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ สะท้อนผ่านยนตรกรรมหรู ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

ปีนี้ เลกซัสยังได้จัดสรรพื้นที่ Lifestyle Space ออกแบบโดยอาศัยโครงสร้างสถาปัตยกรรมจาก Intersect By Lexus ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สถานที่ซึ่งกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มารวมตัวกันแบ่งปันความคิดและประสบการณ์ เพื่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ใหม่ และยังสะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันหรูหรา มีเอกลักษณ์ จากการออกแบบสถาปัตยกรรมที่นำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดยผู้ที่เยี่ยมชมบูทเลกซัสจะได้รับทราบความเป็นมาของแบรนด์เลกซัส เทคโนโลยีอันก้าวล้ำ ตลอดจนแนวคิดในการออกแบบวัสดุแผงข้างประตู “Kiriko Pleat” ของยนตรกรรมหรูรุ่น Lexus LS ที่ผสานความงดงามแห่งศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่นกับเทคโนโลยี การผลิตอันก้าวล้ำ ละเมียดละไมในทุกรายละเอียดประดุจงานหัตถศิลป์ชั้นสูง นำเสนอผ่านแก้วเจียระไนคิริโกะ กับการจับจีบอันประณีตพิถีพิถัน

พบข้อเสนอพิเศษภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 สำหรับผู้ที่ทดลองขับรถเลกซัสทุกรุ่น รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับกระเป๋าเดินทาง Rimowa รุ่น Salsa จำนวน 2 รางวัล และสำหรับผู้ที่จองรถ เลกซัสทุกรุ่นภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมทริป Experience Amazing Tour Package to Dubai ณ รัฐดูไบ มหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเยี่ยมชม Intersect by Lexus สถานที่แห่งแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์โดยเลกซัส

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *