web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น ออกโรดโชว์รถเอ็มพีวี อัลพาร์ด /เวลไฟร์ ลดกว่า 3 แสน

อีตั้น กรุ๊ป  ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหารทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานมากว่า 24 ปี   เริ่มลุยตลาดกระตุ้นยอดขายออกโรดโชว์ นิว เอ็มพีวียอดนิยมที่กำลังเป็นที่รอคอย นิวอัลพาร์ด /เวลไฟร์ 2018 อีกทั้งมอบสิทธิพิเศษทั้งลดราคาและดูแลหลังการขายอย่างครบครัน

นายพีรศุษม์  ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดโรดโชว์ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเปิดอาณาจักรรถยนต์เอ็มพีวีทุกขนาดทุกรุ่น กระหน่ำลดราคากว่า 3 แสนบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษบริการหลังการขายมากมายบริเวณ ชั้น 1 ( หน้าร้าน LOFT )  เมกะบางนา   ระหว่างวันที่ 27  กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2561 นี้เท่านั้น กับ 2 โปรโมชั่นที่คุณพอใจ

โปรโมชั่นที่ 1  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอ็มพีวีขนาดใหญ่ นิว อัลพาร์ด/เวลไฟร์ 2018  รับทันทีส่วนลด 50,000 บาท  พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษดูแลหลังการขายจากศูนย์บริการมาตรฐาน เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 3 ปี หรือ 50,000 กม.และยังได้รับประกันตัวรถยนต์ 3 ปี หรือ 50,000 กม.อีกด้วย  หรือท่านที่ยังชื่นชอบอัลพาร์ด/เวลไฟร์ โฉมเก่า 2017 อีตั้น กรุ๊ป มอบส่วนลดทันทีกว่า 3 แสนบาทพร้อมรับของพรีเมี่ยมมากมาย

โปรโมชั่นที่ 2  รถยนต์เอ็มพีวีขนาดกลางสำหรับครอบครัวขนาดกลางและเล็ก อาทิเช่น เอสติม่า/ เซเรน่า  / เอสไควร์ /  หรือผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการขับขี่และใช้งานอย่างสะดวกสบายอย่างรถเอสยูวี อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของอีกมากมายหลายรุ่นเช่นกัน อาทิเช่น แฮริเออร์  จีเอส หรือ เล็กซัส เอ็นเอกซ์ เป็นต้น  จองวันนี้ลดทันทีกว่า 3 แสนบาทสินค้ามีจำนวนจำกัดหมดเขต 10 มีนาคม 2561 นี้เท่านั้น

สำหรับนิวอัลพาร์ด และ เวลไฟร์ 2018 ไมเนอร์เชนจ์ เริ่มจากรูปโฉมภายนอกที่เปลี่ยนไปของ นิว อัลพาร์ด ที่ถูกดีไซน์ด้านหน้าออกมาให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นพร้อมไฟหน้าแบบ LED  ก้านวัสดุเป็นโครเมี่ยม รับกับไฟท้ายที่ออกแบบมาอย่างลงตัว

ส่วนของ นิว เวลไฟร์  2018 นั้น ความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นและมองเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือรูปโฉมภายนอกเช่นกันที่ลงตัวกับสไตล์สปอร์ต   สะดุดตากับกระจังหน้าที่เป็นตระแกรงด้านข้างลายขวาง 5 ชั้น ทำ รวมไปถึงไฟท้ายที่สื่อให้เห็นถึงการออกแบบให้มีความเป็นสปอร์ตที่ชัดเจน  และรูปทรงไฟท้ายในแต่ละข้างแบ่งออกเป็น 2  บล็อก ดูทันสมัยและเป็นจุดที่บ่งบอกความแตกต่างของสไตล์ของรถทั้ง 2 รุ่นได้เลยทีเดียว /ไฟหน้าแบบ Led  3 ดวง  เพื่อเพิ่มสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ส่วนจุดเด่นของรถยนต์อเนกประสงค์ของรถทั้ง 2 รุ่นนี้ก็คือเรื่องของความปลอดภัยนั่นก็คือ ระบบ Safety Sense เป็นสิ่งสำคัญที่สุดคือจะช่วยอย่างมากในเรื่องของความปลอดภัยสามารถลด หรือหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น Pre Crash System  ระบบแจ้งเตือนและช่วยเบรคก่อนชน หรือ Lane Tracing Assist   ระบบช่วยแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เป็นต้น

ห้องโดยสารภายในที่หรูหรา เบาะผลิตจากวัสดุคุณภาพรูปทรงเบาะรองรับสรีระได้อย่างดี รวมทั้งสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ  พร้อมฟังค์ชั่นอุปกรณ์ต่างๆในการอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารที่ครบครันตามสไตล์ของแต่ละครอบครัว โดยรุ่นที่ อีตั้น กรุ๊ป นำเข้ามานั้นจะเริ่มต้นราคาที่ 3.33 ล้านบาทเท่านั้น

อีตั้น กรุ๊ป ให้ท่านได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครพร้อมโปรโมชั่นพิเศษและมีการออกบูธที่ บริเวณ ชั้น 1 ( หน้าร้าน LOFT )  เมกะบางนา   ระหว่างวันที่ 27  กุมภาพันธุ์ – 4 มีนาคม 2561 นี้ นอกจากที่บูธแล้วท่านสามารถสอบถามรายละเอียดและชมสินค้าได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา / สาขาขอนแก่น และ สาขาเชียงใหม่  โทร. 02 -7899998   www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *