web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดแสดงยนตรกรรมแห่งอนาคต “มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี” ในงาน SETA 2018

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย ให้การต้อนรับ ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายในงานประชุมวิชาการและนิทรรศการนานาชาติ “โครงการพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561” หรือ SETA 2018

โดยในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดแสดง “มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี” รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอิน ไฮบริด (PHEV) รุ่นแรกของโลกที่สามารถขับเคลื่อนด้วยโหมดพลังงานไฟฟ้า 100% โดยสามารถเดินทางได้เป็นระยะ 52 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเดินทางได้ไกลสูงสุดถึง 870 กิโลเมตรเมื่อผสานกับการขับเคลื่อนด้วยโหมดปลั๊กอินไฮบริด นอกไปจากดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยีการขับเคลื่อนสี่ล้อสมรรถนะสูงที่พร้อมลุยไปในทุกสภาพเส้นทางแล้ว มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังโดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการบริโภคเชื้อเพลิงด้วยอัตรา 1.8 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร แต่มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 40 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในบูธยังได้จัดแสดงนิทรรศการข้อมูลประวัติความเป็นมาด้านแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานทางเลือกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์และเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกในระดับสากลอีกด้วย 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *