web analytics

ติดต่อเรา

ฟิลิปส์ เอาใจสายเฮลท์ตี้ ปล่อยแคมเปญ “Make Life Better”

ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ปล่อยหมัดเด็ดตั้งแต่ต้นปี ตอบรับเทรนด์สุขภาพเอาใจสายเฮลท์ตี้ ส่งแคมเปญ “Make Life Better ฟิลิปส์…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” มอบความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ผ่านนวัตกรรมฟิลิปส์ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนเพื่อรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ www.philipsmakelifebetter.com โดยเข้าไปเลือกสินค้าฟิลิปส์ที่ร่วมรายการ จากนั้นเลือกห้างสรรพสินค้า และสาขาที่ท่านจะต้องการจะซื้อ และกดคลิกรับคูปอง หลังจากนั้นท่านจะได้รับ SMS ยืนยันเพื่อรับคูปองและนำไปใช้ลดราคาสินค้าฟิลิปส์ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ท่านระบุไว้

สินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Philips Airfryer รุ่น HD9641 หม้อทอดอากาศไม่ใช้น้ำมัน กรอบอร่อยสุขภาพดี Philips PerfectCareElite Plus รุ่น GC9682 เตารีดแรงดันไอน้ำสุดอัจฉริยะ กับเทคโนโลยีรีดผ้าไม่ไหม้ แค่ขยับไอน้ำก็ออก Philips Avance Collection รุ่น HR3663 เครื่องปั่นไฮสปีดความเร็วสูง ส่งมอบคุณค่าจากผลไม้ เพื่อสุขภาพที่ดี Philips SmartPro Compact รุ่น FC8822 เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ อัจฉริยะแห่งการทำความสะอาด เพื่อความสะอาดที่มากกว่า Philips Air Purifier Series 3000i รุ่น AC3259 เครื่องฟอกอากาศบริสุทธิ์ ให้คุณเชื่อมต่ออากาศบริสุทธิ์ได้ง่ายๆ ด้วยมือถือ Philips Moisture Protect รุ่น HP8372 เครื่องหนีบผม ให้คุณจัดได้ทุกทรงผมที่ต้องการ โดยไม่ต้องกลัวผมเสีย

ห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ “Make Life Better ฟิลิปส์…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ได้แก่ เซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน พาวเวอร์บาย และโฮมโปร โดยโปรโมชั่นมีตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *