web analytics

ติดต่อเรา

“ป๋อ-เอ๋” ชวนเที่ยวไทยไปกับโครงการ Family Fun in Amazing Thailand

ถือว่าเป็นครอบครัวที่รักการท่องเที่ยวอีกครอบครัวหนึ่ง สำหรับครอบครัวสะกิดใจของคุณพ่อยังหนุ่ม “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” และคุณแม่ยังสวย “เอ๋-พรทิพย์” ที่มาพร้อมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องภูดิศ และน้องเภา” เชิญชวนให้มาท่องเที่ยวกันทั้งครอบครัว สร้างความสัมพันธ์และกระชับความอบอุ่นของครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ในงานเปิดตัวโครงการ Family Fun in Amazing Thailand 2018 ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ สานต่อจากปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นอีกจุดหมายปลายทางในการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว (Family Destination) โดยมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์เมืองไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับกลุ่มท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว

โดยป๋อ-ณัฐวุฒิ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาก ๆ ที่ได้สนับสนุนจนทำให้เกิดโครงการดี ๆ แบบนี้ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเองชอบไปเที่ยวกันแบบครอบครัวเป็นประจำอยู่แล้ว โครงการนี้จึงทำให้การท่องเที่ยวแบบครอบครัวของผมเป็นไปได้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะมีสิ่งอำนวยความต่าง ๆ ที่สามารถรองรับการท่องเที่ยวแบบครบครัวได้ ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มีเวลาว่างร่วมกัน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งจะส่งผลให้ทำให้สถาบันครอบครัวแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการ และสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย”

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศไทย ครอบครัวรัชชานนท์ของกาย รัชชานนท์-ฮารุ ยามากูชิ, หัวหน้าครอบครัวศิลปิน บอย โกสิยพงษ์ และครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย อินเดีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความประทับใจในการท่องเที่ยวแบบครอบครัวในประเทศไทย

ครอบครัวรัชชานนท์ ของกาย รัชชานนท์-ฮารุ ยามากูชิ

บอย โกสิยพงษ์
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศมาเลเซีย
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศเวียดนาม
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศสิงคโปร์
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศออสเตรเลีย
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศอินเดีย
ครอบครัวเซเลบริตี้จากประเทศอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเข้าดูสิทธิประโยชน์มากมาย จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วม อาทิ สวนสนุก สวนน้ำ โรงแรม และร้านอาหาร ฯลฯ ผ่านแอพพลิเคชั่น Family Fun หรือที่ www.tourismthailand.org/familyfunthailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *