web analytics

ติดต่อเรา

บ๊อช เปลี่ยนชื่อ แผนกระบบรักษาความปลอดภัย

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปลี่ยนชื่อ แผนกระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) เป็น “แผนกเทคโนโลยีอาคาร (Building Technologies)”  เพื่อสะท้อนภาพรวมของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้นในอนาคต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมีการแบ่งโครงสร้างงานเป็น 2 ส่วนที่ทำงานแยกอิสระกัน ได้แก่ System Integration และ Product Business

1.)    System Integration เป็นส่วนงานที่ให้บริการด้านโซลูชั่นสำหรับอาคารพาณิชย์ โดยมีประเทศที่จะดำเนินธุรกิจในส่วนนี้ทั้งสิ้น 8 ประเทศ ไม่รวมประเทศไทย ทั้งนี้ ขอบข่ายงานอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยอาคาร ระบบจัดการพลังงาน และระบบจัดการควบคุมอาคารอัตโนมัติ ซึ่งจะให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การวางแผน การติดตั้ง และการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ ตลอดจนการบริการอื่นๆ ให้แก่เจ้าของโครงการแบบเบ็ดเสร็จ

2.)    Product Business เป็นส่วนงานธุรกิจผลิตภัณฑ์จะแบ่งออกเป็น 3 หน่วยธุรกิจ และยังคงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกผ่านผู้จัดจำหน่าย หรือ System Integrator ในแต่ละประเทศ ดังต่อไปนี้

  • หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย (Security) ได้แก่ ระบบวิดีโอ (ระบบโทรทัศน์วงจรปิด) ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก ระบบควบคุมการเข้า-ออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัย
  • หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm)
  • หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบการสื่อสาร (Communications) ได้แก่ ระบบเสียงประกาศสาธารณะ ระบบประชุม และระบบเสียงโปรซาวด์

สำหรับขั้นตอนนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อนิติบุคคลของแผนกแต่อย่างใด ซึ่งในธุรกิจผลิตภัณฑ์นี้ จะรวมระบบวิดีโอ (ระบบโทรทัศน์วงจรปิด)  ระบบแจ้งเตือนการบุกรุก ตลอดจนระบบควบคุมการเข้า-ออก และซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยเข้าด้วยกัน เป็นหน่วยธุรกิจเดียว คือ “Security” โดยการเปลี่ยนแปลงนี้ ทางบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตต่อจากนี้  เราตั้งใจที่จะเป็นผู้กำหนดทิศทางกระบวนการเปลี่ยนแปลงในยุคเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) และมุ่งเน้นเรื่องการเชื่อมต่อ รวมทั้งโซลูชั่นและการบริการแบบครบวงจร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *