web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตน เสริมสร้างความแข็งแกร่ง จัดประชุมประจำปี 2561

มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดจัดงานประชุมสมาชิกศูนย์บริการยางรถยนต์ค็อกพิท (COCKPIT) และศูนย์บริการยางรถยนต์ออโต้บอย (AUTOBOY) ประจำปี 2561 ซึ่งมีเครือข่ายสมาชิกกว่า 280 รายทั่วประเทศร่วมประชุม พร้อมฟังนโยบาย และกลยุทธ์ ที่พร้อมจะสนับสนุนการขายและการตลาด รวมถึงมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ใหม่และการมอบรางวัล Cockpit/Autoboy Awards แก่ผู้แทนจำหน่ายที่มีศักยภาพด้านการขายโดดเด่นประจำปี 2560

“กลยุทธ์หลักของการดำเนินงานในปีนี้ คือ การเคารพและรับฟังทุกเสียงของลูกค้า (Voice of Customer) รากฐานสำคัญของการขาย คือ ความใส่ใจ บริดจโตนจะร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกคน ขอให้ทุกท่านร่วมเดินทางไปกับบริดจสโตนเพื่อสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน”

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ถึงแม้ว่าตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยมีการแข่งขันอย่างดุเดือด แต่ทุกท่านก็ยังคงอยู่เคียงข้าง บริดจสโตน ไม่หยุดที่จะพัฒนาและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปด้วยกัน บริดจสโตน ยังคงให้คำมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนผ่านนวัตกรรมใหม่ๆอย่างเต็มที่

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *