web analytics

ติดต่อเรา

เกรฮาวด์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท สยายปีลอนดอน

“นาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท
มัดแมน จำกัด (มหาชน) (MM) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมพร้อมกับยุทธ์ศาสตร์การรุกธุรกิจในต่างประเทศ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เปิด “เกรฮาวด์ คาเฟ่ ลอนดอน” แฟลกชิปสโตร์ ใจกลางมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นสาขาแรกในยุโรป โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ ประมาณปีละ 170 – 200 ล้านบาท ถือเป็นการสยายปีก ต่อยอดความสำเร็จของ “เกรฮาวด์ คาเฟ่” ที่ปัจจุบันมีอยู่ 31 สาขาในประเทศไทยและในภูมิภาค โดยเน้นทำตลาดและสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อท้องถิ่นเป็นสำคัญ เพื่อช่วยให้แบรนด์เกรฮาวด์ คาเฟ่ และชื่อของมัดแมนเป็นที่รู้จักในยุโรปมากยิ่งขึ้น โดยยุทธศาสตร์สำคัญของ
มัดแมนนับจากนี้ จะเดินหน้าไปสู่ตลาดโลกตามเป้าหมายการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโตในประเทศไทย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่มอย่างรอบทิศ

ทั้งนี้ เกรฮาวด์ คาเฟ่ ลอนดอน ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียงหนึ่งเดือน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและเป็นที่ชื่นชอบของชาวลอนดอนและผู้คนที่อาศัยอยู่ในลอนดอนจำนวนมาก รวมทั้งสื่อมวลชนท้องถิ่นของลอนดอนด้วย ตอกย้ำความสำเร็จตามแผนธุรกิจที่วางไว้ โดยมัดแมนวางแผนเดินหน้าต่อทันที เตรียมเปิด “เกรฮาวด์ คาเฟ่” สาขาที่ 2 ในลอนดอน ประเทศอังกฤษภายในปีหน้า (พ.ศ.2562) ซึ่งจะเป็นการลงทุนของมัดแมนเองทั้งหมด เหมือนกับสาขาแรกนี้ พร้อมกับเดินหน้าขยายสิทธิแฟรนไชส์ในเอเชียเพิ่มเติมด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *