web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ สกาย ออโต้เฮ้าส์ เปิดมอเตอร์ราด

มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับ สกายออโต้เฮ้าส์ เสริมศักยภาพตอบรับกระแสบิ๊กไบค์ที่เติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 5 เท่า ใน 5 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดขอนแก่น เปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ แห่งแรกในขอนแก่น

นายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ กล่าวว่า ด้วยศักยภาพและโอกาสในการเติบโตอันแข็งแกร่งของตลาดบิ๊กไบค์ในภาคอีสานและความเชื่อมั่นในแบรนด์ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เป็นครั้งแรกของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ไร่ ที่สามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายได้ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยพื้นที่จะแบ่งเป็นอาคารจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการได้ตรงตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และพื้นที่แสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

กลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของสกาย ออโต้เฮาส์ มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนรักบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคอีสาน ถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยีและสมรรถนะที่ดุดัน พร้อมสานต่อความเชื่อมั่นด้านการบริการในกลุ่มลูกค้าปัจจุบันของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ สกาย ออโต้เฮาส์ ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่จากการดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จึงก่อให้เกิดการเสริมกันของธุรกิจ (business synergy) ที่จะช่วยเกื้อหนุนและต่อยอดการขายไปสู่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งซึ่งพร้อมสนับสนุนธุรกิจของ สกาย ออโต้เฮาส์ ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *