web analytics

ติดต่อเรา

บีอาร์จี ต้อนรับตรุษจีน จับ อั่งเปา รับโชค 2 ชั้น

“บีอาร์จี กรุ๊ป” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “Blissful Chinese New Year” ซื้อรถหรูวันนี้ จับ “อั่งเปา” รับโชค 2 ชั้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน ชูแคมเปญหลังขาย รับคูปองเงินสด/ส่วนลด 50% อย่าพลาด! วันนี้-28 ก.พ.นี้ ที่ BRG ทุกสาขา

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บจก.เบนซ์ รามคำแหง (บีอาร์จี กรุ๊ป) ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทางบีอาร์จี กรุ๊ป ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการจำหน่ายรถยนต์ เพื่อฉลองความสุขในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ และเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่อ “Blissful Chinese Year New 2018” ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์สำหรับคนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาล “วันแห่งความรัก” และเลือกซื้อรถยนต์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นที่ดีในช่วงปีใหม่ ลุ้นรับโชค “อั่งเปา” 2 ชั้น

โชคชั้นที่ 1 เพียงท่านเข้าเยี่ยมชมรถยนต์ภายในโชว์รูม บีอาร์จี กรุ๊ป รับสิทธิ์จับ “อั่งเปา” นำโชค ฟรี 1 ครั้ง ลุ้นรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 แสนบาท หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ที่เพิ่มความสะดวกสบายและตอบรับทุกความพอใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับหรู

โชคชั้นที่ 2 หากท่านเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือบีอาร์จี กรุ๊ป รับสิทธิ์จับ “อั่งเปา” ชั้นที่ 2 ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ทองคำ มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท, เครื่องปรับอากาศ, โฮมเธียเตอร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบความสุขและความปลอดภัยในการเดินทางไกลช่วงที่มีวันหยุดติดต่อกันยาวๆ ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป จึงมีนโยบายจัดแคมเปญด้านบริการหลังการขายด้วยเช่นกัน โดยการมอบโชคให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในช่วงดังกล่าว โชคชั้นที่ 1 รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับการล้างห้องเครื่อง, การล้างตู้แอร์, การสลับล้อ, รับฟรี! น้ำยาฉีดกระจก 1 ขวด เมื่อซื้อน้ำยาฉีดกระจกในราคาปกติ 1 ขวด หรือส่วนลดเงินสด 300 บาท และโชคชั้นที่ 2 รับ “อั่งเปา” เงินสดสูงสุด 500 บาท สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามารับบริการ ที่ศูนย์บริการคุณภาพมาตรฐานของบีอาร์จี กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ รามคำแหง ศรีนครินทร์ สุทธิสาร แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้

“บีอาร์จี กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์นำเข้าอิสระ และด้านบริการหลังการขายระดับ High End ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยเฉพาะอุปกรณ์เครื่องมือพิเศษ ขั้นตอนการดูแลและซ่อมบำรุงเฉพาะทางสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมทุกยี่ห้อและทุกรุ่น ล่าสุด จะมีการเปิดตัว BRG Mobile Application สำหรับลูกค้าบีอาร์จี กรุ๊ป สำหรับรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์บริการในทุกสาขา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและความหลากหลาย โดยเน้นการบริการแบบองค์รวม และการบริการในส่วนของ BRG Service Express อาทิ การตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ภายใน 1 ชม., การบริการซ่อมด่วนเสร็จภายใน 1 วัน, การติดตั้ง/เปลี่ยนกระจกรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ใช้เวลาเพียง 4 ชม. หรือการบริการซ่อมสี/ตัวถัง ชนหนัก/เบา ด้วยเครื่องดึงตัวถังคืนสภาพ 100 % พร้อมห้องอบที่พ่นสีคุณภาพ ผสานกับระบบสีแห้งช้า 2k เต็มระบบ ของแบรนด์ Glasurit ทั้งมีบริการซ่อมสีด่วน เสร็จภายใน 24 ชม. เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิครถยนต์รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดและสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *