web analytics

ติดต่อเรา

ทีซีซี แอสเซ็ท แต่งตั้ง ไทยโอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลัก

ทีซีซี แอสเซ็ทฯ ประกาศแต่งตั้ง บริษัท ไทย โอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้างในเฟสแรกของ “The PARQ” (เดอะ ปาร์ค) โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่าสองหมื่นล้านบาท นับเป็นโครงการแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบตามมาตรฐาน LEED* Gold และ WELL* และยังเชื่อมต่อกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ย่านดังกล่าวให้เป็นย่านธุรกิจที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งใหม่ ในฐานะศูนย์กลางของการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ

นางสาวซู หลิน ซูน ประธานกรรมการบริหารโครงการ The PARQ เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 40 ปีของ ไทย โอบายาชิ รับรองด้วยผลงานที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึงอาคาร Park Ventures Ecoplex และอาคาร FYI Centreเราจึงมอบความไว้วางใจให้ ไทย โอบายาชิ เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้างของโครงการ The PARQ เพื่อให้มั่นใจว่าการก่อสร้างโครงการนี้จะดำเนินไปอย่างเปี่ยมคุณภาพ ตรงตามวิสัยทัศน์ที่เราได้วางไว้”

เฟสแรกของ The PARQ จะมีพื้นที่ให้เช่ารวม 71,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมียม 60,000 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยขนาดพื้นที่ต่อชั้นที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และปราศจากเสาภายในพื้นที่ (Column-free) พร้อมช่วยยกระดับและเสริมสมดุลไลฟ์สไตล์ของคนเมืองด้วยร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์อาหารระดับคุณภาพบนพื้นที่ 11,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Well and Shop Well”  โดยร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ภายในโครงการ The PARQ ได้รับการเลือกสรรอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ พื้นที่กว่า7,000 ตารางเมตรของโครงการยังถูกจัดสรรให้เป็นพื้นที่สีเขียวและเปิดโล่งกระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ อีกทั้งการออกแบบที่ล้ำสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานของ WELL และ LEED ทำให้โครงการ The PARQ เป็นสถานที่ทำงานที่องค์กรชั้นนำต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก จะสามารถมอบสิ่งแวดล้อมในการทำงาน ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีให้กับพนักงานของตนเองได้ อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสวนเบญจกิติและเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โครงการ The PARQ จึงช่วยเติมเต็มย่านธุรกิจแห่งใหม่นี้ ให้เป็นส่วนต่อขยายของพื้นที่ธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ

The PARQ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารโดย เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับนานาชาติ มีผลงานที่แข็งแกร่งในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มาแล้วมากมาย ซึ่งล้วนเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จและกลายเป็นส่วนหนึ่งของเมืองต่าง ๆ ที่โครงการนั้น ๆ ตั้งอยู่อย่างกลมกลืน

 

 

 

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์

สุธาทิพย์ บุญแสง (0-87685-1695) / วิชยากร จารุบัณฑิต (0-87325-0410)

โทร. 0-2627-3501 ต่อ 102, 105

อีเมล์ [email protected]

 

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

WELL: มาตรฐานอาคาร WELL เป็นมาตรฐานระดับสูงสุดที่ใช้กับอาคาร การออกแบบพื้นที่ภายในและชุมชน มุ่งเน้นให้เกิดการออกแบบส่วนประกอบเพื่อการใช้งาน สร้างให้เกิดความสมบูรณ์ และการวัดผลที่สนับสนุนและพัฒนาสุขภาพและสวัสดิภาพของมนุษย์ กำหนดมาตรฐานโดยสถาบัน International WELL Building Institute ซึ่งตั้งอยู่ที่วอชิงตัน ดีซี

 

LEED: Leadership in Energy and Environmental Design หรือ LEED เป็นระบบการจัดเรตติ้งที่คิดขึ้นโดยสภาการก่อสร้างอาคารสีเขียวแห่งสหรัฐอเมริกา (United States Green Building Council – USGBC) เพื่อประเมินผลงานด้านสิ่งแวดล้อมของอาคาร และส่งเสริมวงการให้เปลี่ยนผ่านไปสู่การออกแบบที่ยั่งยืน

 

บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด (ทีซีซี แอสเซ็ท) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีทุนจดทะเบียนหนึ่งหมื่นล้านบาท จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีซีซี กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย

รูปแบบการลงทุนของ ทีซีซี แอสเซ็ท มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย ทีซีซี แอสเซ็ท บริษัทย่อย และบริษัทในเครือ เน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าปลีก ควบคู่ไปกับธุรกิจโรงแรม และบริการที่เกี่ยวเนื่องทางด้านไอที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีซีซี แอสเซ็ท โปรดไปที่ www.tccassets.com

 

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรระดับสากล โดย

จดทะเบียนในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (The Singapore Exchange Securities Trading Limited,

“SGX-ST”) และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสินทรัพย์รวม 28,000 ล้านเหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 666,000 ล้านบาท)

ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560

 

ธุรกิจของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน พื้นที่ร้านค้าปลีก และเขตอุตสาหกรรม ในสิงคโปร์ ออสเตรเลีย ยุโรป จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *