web analytics

ติดต่อเรา

Zenfone Max Plus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ เครื่องเล็ก สเปคครบ

“ASUS” เปิดตัว “Zenfone Max Plus” สมาร์ทโฟนน้องใหม่ ที่มาพร้อมฟีเจอร์เต็มพิกัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยหน้าจอ 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 กล้องคู่ แบตอึด เครื่องบางเฉียบ ปลดล็อคด้วยใบหน้า ในราคาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

คุณอัลวิน เฉิน ผู้บริหาร บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอซุสผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนระดับโลกทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Zenfone Max Plus” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ติดตามเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด รวมถึงศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน ก่อนจะตัดสินใจซื้อสินค้า

Zenfone Max Plus” จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่กล้องคู่ที่ถ่ายภาพได้อย่างน่าทึ่ง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่สแตนด์บายได้นานถึง 26 วัน หรือสนทนาได้ถึง 26 ชั่วโมง ตัวเครื่องบางเฉียบ เต็มเปี่ยมด้วยความปลอดภัยพร้อมการปลดล็อคด้วยใบหน้า และราคาเปิดตัวที่คุ้มค่าที่สุดเพียง 6,990 บาทเท่านั้น”

คุณชาลส์ ลิ่ว ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า Zenfone Max Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่มีส่วนผสมระหว่างแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และหน้าจอที่คมชัดเต็มตา ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และมาพร้อมกับสุดยอดฟีเจอร์ใหม่ ๆ ดังนี้

MAX DISPLAY จอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 แบบ HD Plus (1440 x 720) ทำให้ดูวิดิโอแบบ wide screen และเปิดแอปฯ พร้อมกันสองแอปฯ ได้ดียิ่งขึ้น

MAX PHOTOS ด้วยกล้องหลังคู่กล้องหลัก 16MP และกล้องตัวที่สอง มุมมองกว้าง 120° เช่นเดียวกับ Zenfone รุ่นใหม่ทั้งหมด ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ในทุกระยะ ทุกมุมมอง

MAX STAMINA แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,130mAh สามารถเปิดเครื่องสแตนด์บายได้นานถึง 26 วัน หรือใช้เวลาสนทนาได้ 26 ชั่วโมง และสามารถเป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้

MAX COMPACTNESS ตัวเครื่องบางเฉียบด้วยขนาดเพียง 73x 152.6 x 8.8 มม. ทำให้ Zenfone Max Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่เล็กที่สุดที่มีขนาดหน้าจอแสดงผล 5.7 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอกว้าง 18:9 มีขนาดตัวเครื่องเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนรุ่น 5.2 นิ้ว

MAX SECURITY ระบบปลดล็อคที่หลากหลาย และมีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่างการปลดล็อคด้วยใบหน้า ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่รุ่นที่ทำได้

MAX VALUE คุ้มค่าที่สุด เพราะ Zenfone Max Plus ไม่ใช่สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีอัตราส่วนจอภาพ 18:9 ไม่ได้เป็นเครื่องแรกที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีกล้องคู่หรือแม้แต่ไม่ได้เป็นเครื่องแรกที่ปลดล็อคได้ด้วยใบหน้า แต่มันเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่รวบรวมฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้เหมาะกับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่บ่อย ๆ ในระหว่างวันโดยมาพร้อมราคาสุดคุ้มกว่าสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน

คุณชาลส์ ลิ่ว กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยิ่งไปกว่านั้น Zenfone Max Plus สามารถใส่ซิมการ์ดได้พร้อมกัน 2 ซิมการ์ด และ micro SD ได้อีก 1 การ์ด โดยช่องเสียบการ์ด SIM สนับสนุนการเชื่อมต่อ 4G ถึง 150Mbps และช่องเสียบการ์ด micro SD รองรับการ์ด SDXC สูงสุด 256 GB ซึ่งมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีดำ (Deepsea Black), สีทอง (Sunlight Gold), และสีเงิน (Azure Silver) มาพร้อมราคาเปิดตัวที่คุ้มค่าที่สุดเพียง 6,990 บาทเท่านั้น”

คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของช้อปปี้ กล่าวว่า “ช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเอซุส หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ สำหรับการเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Zenfone Max Plus เพื่อให้แฟนเอซุสได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ด้วยการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสุดคุ้มค่าอีกมากมายให้กับผู้ที่จองแบบพรีออเดอร์ผ่านช่องทางช้อปปี้ เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับเอซุสในครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับนักช้อปชาวไทยอย่างแท้จริง

Shopee เปิดให้ลงทะเบียนจอง Zenfone Max Plus ล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ระหว่างวันที่ 12 – 14 มกราคม 2561 และ เปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มกราคมนี้ สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ Zenfone Max Plus 5,000 เครื่องแรก จะได้รับสกินตัวละคร ROV สุดคูลจำนวน 1 ไอเท็ม ได้แก่ ChrestSharkover หรือ Fennik propeller อีกด้วย”

สนใจเป็นเจ้าของเทคโนโลยีล้ำสมัยพร้อมความคุ้มค่าที่สุดกับ ASUS “Zenfone Max Plus” ได้แล้ววันนี้ที่ shopee.co.th/asus_officialstore หรือตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์ชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.thwww.facebook.com/ASUSTHAILAND และเอซุส คอลเซ็นเตอร์ โทร.0-2401-1717

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *