web analytics

ติดต่อเรา

Royal Enfield พาลูกค้าขี่มอเตอร์ไซค์บนดินแดนภาคเหนือในทริป “Tour of Thailand 2017”

รอยัล เอนฟิลด์ พาลูกค้าจากทั่วโลกร่วมขี่มอเตอร์ไซค์ในเส้นทางสุดท้าทายบนดินแดนภาคเหนือในทริป “Tour of Thailand 2017” ทริปทางไกลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกสำหรับลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์บนเส้นทางในประเทศไทย พานักบิดชาวไทยและต่างชาติกว่า 30 ชีวิตขับขี่บนเส้นทางกว่า 1,500 กม. จากกรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่

นักบิดชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวนกว่า 30 ชีวิต เข้าร่วมทริป Tour of Thailand 2017

รอยัล เอนฟิลด์ รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคขนาดกลางสายพันธุ์อังกฤษที่มียอดขายเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก จัดทริปพาลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ ทั้งชาวไทยและต่างชาติออกเดินทางไกลสู่ภาคเหนือไปกับทริป “Tour of Thailand 2017” ทริปการขับขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามในเส้นทาง 1,557 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่ตลอดระยะเวลา 7 วัน ทริปนี้มีเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ออกเดินทางพร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจถึง 30 กว่าชีวิต โดยผู้ร่วมทริปทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคของรอยัล เอนฟิลด์ ในระยะทางไกล ภายใต้การผจญภัยในเส้นทางผ่านหุบเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติตลอดเส้นทางขึ้นสู่ภาคเหนือของประเทศไทย

คาราวานรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ บนเส้นทางสู่ภาคเหนือกับ Tour of Thailand 2017

สำหรับ “Tour of Thailand 2017” ครั้งนี้นับเป็นทริปทางไกลครั้งแรกสำหรับลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติสำหรับการขี่รถในภาคเหนือประเทศไทย โดยรอยัล เอนฟิลด์วางแผนจัดเป็นทริปประจำปีเพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทางไกลผ่านมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ สอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างแท้จริงจากมอเตอร์ไซค์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคของรอยัล เอนฟิลด์ โดยทริปนี้จะช่วยให้รอยัล เอนฟิลด์เติมเต็มความต้องการทางด้านประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าผ่านการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลายและมีความสนุกของเส้นทางที่แตกต่างกัน พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงาม ตลอดจนเข้าเยี่ยมชมสถานที่อันเป็นแลนด์มาร์คของจังหวัดต่าง ๆ ตลอดทางในระยะเวลา 1 สัปดาห์ อาทิ การสักการะจิตรกรรมฝาผนังอุโบสถอันล้ำค้า ณ วัดภูมินทร์ และเที่ยวชมบ่อเกลือสินเธาว์ภูเขา ซึ่งเป็นบ่อเกลือเพียงแห่งเดียวในโลกที่อยู่บนภูเขาในจังหวัดน่าน การขี่รถเที่ยวชมกว๊านพะเยา การเยี่ยมชมวัดร่องขุ่น หนึ่งในวัดที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย พร้อมการสัมผัสอากาศหนาวต่ำกว่า 10 องศาบนดอยแม่สลอง ของจังหวัดเชียงราย รวมถึงการขี่รถเทียวชมวิวภูเขา ณ ดอยแม่สะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะส่งท้ายทริป Tour of Thailand 2017 ด้วยปาร์ตี้มอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้าร่วมทริปทุกท่านที่สามารถพิชิตเส้นทางกว่าพันโค้งบนเขา และข้ามผ่านอุปสรรคบนถนนออฟโรดสุดท้าทาย ซึ่งเป็นเส้นทางในฝันของเหล่าไบค์เกอร์ ด้วยการขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ตลอดระยะเวลา 7 วันจนถึงจุดมุ่งหมายครั้งนี้ได้สำเร็จ

          นายสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “Tour of Thailand 2017 เป็นทริปขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ ท่องเที่ยวไปตามเส้นทางในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง โดยเป็นทริปที่จัดขึ้นสำหรับผู้ที่ครอบครองรถรอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งทริปนี้เป็นทริป Tour of Thailand ครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติร่วมขับขี่ไปในสถานที่ต่างๆ ทางภาคเหนือของประเทศไทยเป็นเวลา 7 วัน ครอบคลุมเส้นทางหลายจังหวัด เริ่มตั้งแต่กรุงเทพฯ ไปจนถึงจังหวัดแพร่ น่าน พะเยา เชียงราย และสิ้นสุดที่จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นการตอกย้ำประสิทธิภาพความทนทานของรถรอยัล เอนฟิลด์ที่สามารถใช้เดินทางไกลได้ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโค้งลาดชันของหุบเขา หรือถนนแบบออฟโรด ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของภาคเหนือ และอุณหภูมิโดยเฉลี่ย 10 องศาตลอดการเดินทาง นับเป็นการเดินทางที่เหมาะสำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมทริปยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่มีความสนุกประทับใจ ได้ลิ้มรสอาหารภาคเหนืออันเป็นเอกลักษณ์ ได้สัมผัสบรรยากาศขี่รถท่องเที่ยวแบบเป็นกันเอง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม CSR ที่เหล่าไบค์เกอร์ได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอด จ.เชียงใหม่ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนสร้างห้องสมุดเพื่อสาธารณประโยชน์ร่วมกับ Vintage Bike Thailand อีกด้วย ซึ่งการจัดทริป Tour of Thailand ถือเป็นการรวมกลุ่มคอมมูนิตี้ของ ลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยให้มีความแน่นแฟ้นแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ มีการวางแผนที่จะจัดทริปนี้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี”

มอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทริป Tour of Thailand 2017 ได้แก่ รอยัล เอนฟิลด์ บุลเล็ต, รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิคและคลาสสิค โครม, รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที, และล่าสุดกับ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน มอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์ที่มาพร้อมสมรรถนะและความสะดวกสบายทุกการขับขี่ และมอเตอร์ไซค์ทุกคันในทริปนี้ผ่านการใช้งานอย่างเต็มสมรรถนะภายใต้การเดินทางอย่างต่อเนื่อง 7 วัน ด้วยระยะทาง 1,557 กิโลเมตร จนถึงจุดหมาย

          นายจตุเมธ เจนวจีพร หนึ่งในลูกค้าผู้เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ รุ่นคลาสสิค ลากูน และเป็นผู้เข้าร่วมทริป Tour of Thailand 2017 กล่าวว่า “ผมชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ของผมไปในที่ต่างๆ ซึ่งทริป Tour of Thailand 2017 ที่ทางรอยัล เอนฟิลด์ จัดขึ้นเพื่อขี่ไปบนเส้นทางภาคเหนือที่ผ่านมาเป็นทริปที่สนุกมากจริงๆ ทั้งเส้นทาง ที่พัก อาหาร มิตรภาพของเพื่อนร่วมทางทั้งชาวไทยและต่างชาติ ทำให้ผมประทับใจมาก และทริปนี้เป็นทริปที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า รถรอยัล เอนฟิลด์คู่ใจของผมคันนี้ สามารถเดินทางไกลไปกับผมได้ทุกที่จริง ๆ ครับ”

นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ยังมีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก อาทิ ไรเดอร์ มาเนีย (Rider Mania) กิจกรรมรวมตัวของผู้ขับขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ทั่วโลก ณ ชายหาดเมืองโกอา ประเทศอินเดีย และหิมาลายัน โอดิสซีย์ (Himalayan Odyssey) หนึ่งในกิจกรรมที่มีเส้นทางขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่มีความท้าทายมากที่สุดในโลก บนเส้นทางเทือกเขาหิมาลัย รวมถึงกิจกรรม ‘วัน ไรด์’ (One Ride) ที่เป็นการรวมตัวของผู้คนทั่วโลก เพื่อขี่มอเตอร์ไซค์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน

คาราวานรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งสู่จุดหมายวันแรกที่จังหวัดแพร่

 

เดินทางผ่านเส้นทางเทือกเขาจังหวัดแพร่-น่าน

 

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ณ ขุนเขาธารา

 

รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค บริเวญเที่ยวชมบ่อเกลือสินเธาว์ภูเขา จังหวัดน่าน

 

คาราวานรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ บนเส้นทาง จังหวัดน่าน-พะเยา

 

รอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค ณ ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย

 

ขบวนแวะชมวัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย

 

ผู้ร่วมทริปร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดจังหวัดเชียงใหม่ และมอบเงินสมทบทุนสร้างห้องสมุดสาธารณประโยชน์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *