web analytics

ติดต่อเรา

GM มอบความรู้เรื่องการคัดแยกขยะแก่คุณครูและเด็กนักเรียน

คณะผู้บริหารและพนักงานของเจนเนอรัล มอเตอร์ส เพาเวอร์เทรน ประเทศไทย ดำเนินกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดแยกขยะแก่คุณครูและนักเรียนที่โรงเรียนบ้านคลองกรำในจังหวัดระยอง เพื่อเน้นย้ำความมุ่งมั่นของจีเอ็มที่จะสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในชุมชน

คุณครูและนักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเด็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ และความสำคัญของการคัดแยกขยะที่สามารถบรรเทาปัญหาดังกล่าวได้

พนักงานของจีเอ็ม ประเทศไทยยังสวมบทบาทตัวละครสมมติเพื่อให้ทั้งคุณครูและนักเรียนได้เข้าใจเนื้อหาอย่างลึกซึ้งและสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกมต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สัมผัสประสบการณ์ตรงและมีความเข้าใจเกี่ยวกับการคัดแยกขยะมากขึ้น

“กิจกรรมครั้งนี้เปิดโอกาสให้แก่คุณครูและเด็กนักเรียนได้เรียนรู้การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยวิธีการง่ายๆ นอกจากนี้พวกเขายังสามารถนำความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการคัดแยกขยะไปประยุกต์ใช้ทั้งที่โรงเรียนและที่บ้านได้อีกด้วย แม้ว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมเล็ก ๆ แต่หากเราสามารถจุดประกายให้คุณครูและนักเรียนตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมได้ก็ถือว่ากิจกรรมนี้ก่อเกิดประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก” คุณอำนาจ แสงจันทร์ รองประธานฝ่ายการผลิต จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าว

กิจกรรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงกับความรับผิดชอบต่อสังคมในประเทศไทยของจีเอ็มและเชฟโรเลต ทางด้านการพัฒนาชุมชน การศึกษา และด้านสิ่งแวดล้อม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *