web analytics

ติดต่อเรา

โอวัลติน เปิดตัวงาน ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้’

โอวัลติน ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญใหญ่ เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้ ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 13 .. 2561ส่งเสริมการพัฒนาสมองและร่างกายของเด็กไทยให้สดใสแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นอัจฉริยะกับ5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ได้แก่ คุณหมอ นักฟุตบอล คุณครู ศิลปิน และเชฟ ที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ตั้งแต่เวลา 9:00 . เป็นต้นไป มีทั้งเกมส์และของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยมีคู่แม่ลูกคนดัง พอลล่า และน้องไลลา มาสร้างสีสันความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเด็กๆ อีกทั้งจะแจกโอวัลตินคูล สำหรับเด็กๆ ฟรี จำนวนทั้งสิ้น 2.8 ล้านแก้วในตู้กดที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

พิเศษกว่าทุกปี สำหรับกิจกรรมวันเด็กในปีนี้ ชู 5 อาชีพในฝันของเด็กๆ ผ่านกิจกรรมสุดสนุกและสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้มาเรียนรู้กันเต็มที่ผ่าน 3 ฐานกิจกรรม ได้แก่ ฐาน Empower เติมพลังสมองด้วยโอวัลติน ฐาน Explore สำรวจอาชีพในฝันต่างๆ และฐาน Experienceเรียนรู้เพื่อต่อยอดความฝันพร้อมเก็บภาพเป็นที่ระลึก

ตลอดเดือนมกราคม 2561 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในเซเว่น อีเลฟเว่นจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทเพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส โดย มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งดำเนินงานมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2552

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *