web analytics

ติดต่อเรา

เอ.พี. ฮอนด้า ประกาศกลยุทธ์ “WHAT STOPS YOU? ประเดิมเปิดตัว Supe r Cub และ CB300R

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ประกาศความสำเร็จครองแชมป์เจ้าตลาดรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 29 ด้วยยอดจำหน่าย 1,424,000 คัน จากตลาดรวม 1,816,000 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 78% โตขึ้น 4% จากปีที่แล้ว ส่วนบิ๊กไบค์มียอดจำหน่าย 12,900 คัน จากตลาดรวม 29,600 คัน ครองส่วนแบ่งการตลาด 44% โดยปีนี้เปิดศักราชใหม่ด้วยกลยุทธ์และทิศทางแคมเปญ “What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด”

โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับตลาดรถจักรยานยนต์ไทยในปี 2561 คาดการณ์ว่าตลาดรวมอยู่ที่ 1,870,000 คัน โดยบริษัทตั้งเป้าไว้ที่ 1,480,000 คัน ในส่วนของตลาดรวมรถบิ๊กไบค์คาดเติบโตต่อเนื่องด้วยปริมาณ 34,50 0 คัน โดยฮอนด้าตั้งเป้าการจำหน่ายที่  15,700 คัน พร้อมทั้งมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์อีกครั้ง ด้วยการรถโมเดลใหม่สู่ตลาด 10 รุ่น โดยมีแผนการวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ไฮบริด และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” กับ 4 ความมุ่งมั่นสูาการเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน ได้แก่ 1. มุ่งไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่สู่ตลาดมากถึง 10 รุ่น โดยไม่หยุดในการสนองความต้องการของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 2. มุ่งไปสู่ธุรกิจใหม่ Cub House โดยไม่หยุดที่จะสร้างกลุ่มเป้าหมายใหม่ 3. มุ่งไปสู่การพัฒนาโซลูชันการสื่อสาร โดยไม่หยุดที่จะเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น 4. มั่งไปสู่มาตรฐานร้านใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคมที่ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ พร้อมหนึกกำลังกับร้านค้าเครือข่ายผู้จำหน่ายฯ ดำเนินงานมุ่งไปสู่การเป็นองค์กรที่สังคมปราณาให้ดำเนินอยู่อย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *