web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศแผนรุกตลาด เปิดตัวรถใหม่ 10 รุ่น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2561 ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการเสริมแกร่งกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูง ผ่านการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ 11 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังเตรียมขนทัพยนตรกรรมรุ่นใหม่มากกว่า 10 รุ่น

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2561 บริษัทฯ เน้นการดำเนินงานในทิศทางสานต่อกลยุทธ์ The Best เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับทั้ง 4 แบรนด์ ที่ทำการตลาดอยู่ในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากที่สุด ในขณะที่การให้บริการ ยังคงเน้นขยายการให้บริการที่ครบวงจรมากขึ้น โดยไตรมาสแรกประกาศแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ

ด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ เตรียมพร้อมแนะนำยนตรกรรมที่ดีที่สุดมากกว่า 10 รุ่น โดยมี Mercedes-AMG เป็นไฮไลท์ ซึ่งในไตรมาสแรกจะเปิดตัว รุ่น C 43 Coupe Local Production ด้านรถพลังงานไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz จะดำเนินการขยายจุดติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอีก 80 จุด ภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งสิ้น 113 แห่ง ครบคลุมผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ 32 แห่ง โรงแรมพันธมิตร และศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ สยามเซนเตอร์, เซ็นทรัล เวิลด์ และพาราไดซ์ พาร์ค เป็นต้น

ส่วนด้านการสื่อสารแบรนด์ จะสานต่อกลยุทธ์ Best Customer Experience ที่เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมเพื่อบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ซึ่งบริษัทฯ เตรียมมอบกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าและสมาชิก MercedesCard ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ยังคงสานต่อการสนับสนุนด้านการศึกษากับโรงเรียนเยาววิทย์ จ. พังงา สำหรับช่องทางการสื่อสาร บริษัทฯ ต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ดังนั้นจะให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์มากที่สุด

สำหรับด้านบริการหลังการขาย ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพในการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านการนำเสนอทั้งในด้าน สิทธิเศษสำหรับลูกค้า ผ่านโปรแกรม My Privilege และกิจกรรม Service Clinic, โปรแกรมการให้บริการหลังการขาย อย่าง Mercedes-BenzService Plus, ด้านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ มีการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการสีและตัวถัง, ด้านอะไหล่แท้และอุปกรณ์ประดับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะแนะนำผลิตภัณฑ์อะไหล่แท้ Reman ที่ผ่านกระบวนการ Remanufacturing และมีคุณภาพดีเทียบเท่าอะไหล่ใหม่ตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่สูงสุดถึง 30 % พร้อมระยะเวลารับประกันคุณภาพนานสองปี, ด้านความพึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยการวัดค่าดัชนีความพึงพอใจของผู้บริโภค หรือ Customer Satisfaction Index (CSI) และด้านการพัฒนาศักยภาพช่างเทคนิค มีการฝึกอบรม เพื่อปรับปรุงทักษะด้านเทคนิคที่ทันสมัยอย่างสม่ำเสมอ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *