web analytics

ติดต่อเรา

เทรนด์การเดินทางสุดฮิตในประเทศไทย

แอร์บีแอนด์บี แพลตฟอร์มของการค้นหาที่พักและการเดินทางระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของบุคคลที่มีใจในการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มนี้ แอร์บีแอนด์บีสรุปข้อมูลแนวโน้มการเดินทางของปีที่ผ่านมา ซึ่งเผยข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับการเดินทางของประเทศไทย ซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับย่านที่กำลังฮิต รวมถึงจังหวัดที่กำลังอินเทรนด์ ไปจนถึงจุดหมายปลายทางต่างประเทศที่นักเดินทางชาวไทยนิยมไปที่สุด

แอร์บีแอนด์บี ได้รวบรวมที่พักอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ได้เรารีวิวจากความนิยมในปี 2560 ไว้ให้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ในปี 2561 นี้ อย่ารีรอ ประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่ ที่จะตราตรึงในความทรงจำของคุณกำลังรออยู่

1.บ้านต้นมะขาม-เชียงใหม่ ประเทศไทย
มาพักผ่อนหย่อนใจในบ้านบนต้นมะขามกลางป่าสักกันดีกว่า พร้อมกับกิจกรรมผจญภัยมากมาย ทั้งน้ำตก ถ้ำค้างคาว และเส้นทางเดินป่าที่อยู่ไม่ไกล

 

2.ยง อี้ หยวน-ปีนัง มาเลเซีย
บ้านยุคก่อนสงคราม อายุกว่า 100 ปี นำเสนอกลิ่นอายในประวัติศาสตร์ของ จอร์จ ทาวน์ – ปีนัง ในตำแหน่งที่ใกล้กับใจกลางเมือง แต่ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับพิพิธภัณฑ์จากของตกแต่งภายในบ้านได้ ที่เป็นความรู้อันล้ำค่าได้อย่างไม่รู้เบื่อ

 

3.สิงคราชา วิลล่า-บาหลี อินโดนิเซีย
วิลล่าที่มอบวิวแบบมุมมองพาโนรามา 180 องศา บนตำแหน่งสูงที่มีเพียงไม่กี่ที่ที่เหลืออยู่ แบบไร้การบดบังจากสิ่งกีดขวาง สิงคราชา วิลล่า ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับสายลมเย็นของเกาะสวรรค์แห่งนี้

 

4.ผ่อนคลายบนเกาะส่วนตัว ใน เอลนิโด้-ปาลาวัน ฟิลิปปินส์
พบชายหาดสีขาวที่สมบูรณ์แบบเฉพาะ เป็นเกาะส่วนตัวใน ปาลาวัน-ฟิลิปปินส์ ที่ได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในโลกสถานที่พักผ่อนแห่งที่มอบการพักผ่อนที่สมบูรณ์ ที่รองรับแขกแบบกลุ่ม 12 คนขึ้นไป

 

5. บ้านไม้ไผ่มุงโดมฟางข้าว-บาหลี อินโดนิเซีย
บ้านโดม 2 ชั้น ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ ตั้งอยู่ในทุ่งนาที่ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่รักธรรมชาติ สร้างด้วยไม้ไผ่ ผู้เข้าพักจะได้รับชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของทุ่งนาจากชั้นสองของบ้านโดม

 

6. บ้านสายธาร-เกาะสมุย ประเทศไทย
บ้านสายธาร วิลล่า 3 ห้องนอน สไตล์บาหลีอันสวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางบ่อผุด เกาะสมุย วิลล่าอันหรูหราแห่งนี้เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการออกแบบในแบบเอเชียร่วมสมัย วิลลาตั้งอยู่ห่างจากหาดบ่อผุด และหาดแม่น้ำรวมทั้งหมู่บ้านชาวประมงด้วย ร้านอาหารริมน้ำในดีไซน์สุดเก๋

 

7.กองเกอร์ สตรีท เปรานากัน แมนชั่น-มะละกา มาเลเซีย
อาคารแห่งศตวรรษที่ 18 ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก อันสวยงามแห่งนี้ เปรานากัน ได้รับการบูรณะอย่างสวยงาม ซึ่งสามารถมองเห็นแม่น้ำมะละกา และอยู่ใกล้ใจกลางเมือง มะละกา กองเกอร์ สตรีท ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ในบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *